Thầy giáo dạy Toán điển trai hot nhất MXH sau 4 năm gây bão giờ ra sao?

Thầy giáo dạy Toán nổi tiếng năm nào nay đã trở thành người đàn ông đa tài, làm bao người ngưỡng mộ.

Vào năm 2020, cộng đồng mạng đã chia sẻ chóng mặt video về một thầy giáo dạy Toán sở hữu vẻ ngoài điển trai, cuốn hút.

Thầy giáo xuất hiện trong clip viral này là Nhữ Ngọc Nguyên Trực (sinh năm 1995, quê Hải Dương). Anh sở hữu 2 bằng đại học là bằng Kinh tế tại Học viện Tài chính và bằng Ngôn ngữ Anh ở Học viện Khoa học Quân sự.

Hiện tại, sau 4 năm thực hiện video gây bão MXH, Nguyên Trực giờ đây đã chuyển sang làm MC, chuyên gia phân tích tài chính và đào tạo kỹ năng nói. Giờ đây, anh ngày càng trưởng thành và nổi tiếng hơn, được nhiều người yêu mến.

Thầy giáo dạy Toán điển trai hot nhất MXH sau 4 năm gây bão giờ ra sao?-1
Nguyên Trực bắt đầu được mọi người biết đến nhiều hơn từ clip viral thầy giáo dạy Toán điển trai.

"Tôi rất hài lòng với năm 2023" 

Nguyên Trực chia sẻ rằng, một năm vừa qua, anh cảm thấy rất hài lòng khi đã thực hiện được nhiều việc làm có ý nghĩa. Về lĩnh vực đào tạo kỹ năng, anh đã giúp được khoảng 250 học viên sửa được giọng nói, tự tin hơn khi giao tiếp trước đám đông.

"Tôi đã có cơ hội khám phá thêm những vùng đất mới, được trải nghiệm nhiều nơi mới để thấy rằng đất nước Việt Nam mình vẫn có nhiều nơi dài rộng và rất đẹp.

Ngoài ra, tôi cũng có cơ hội được làm việc với những người tài giỏi, nhiều năng lượng giúp tôi học hỏi và hoàn thiện bản thân hơn", Nguyên Trực cho biết thêm.

Điều anh cảm thấy tiếc nuối nhất trong năm vừa qua đó là chưa thể xây dựng được một team làm việc cho mình một cách hoàn chỉnh.

Mặc dù vậy, Nguyên Trực đang cố gắng chuẩn bị những thứ tốt nhất để có thể hoàn thành mục tiêu lập ra được một team toàn diện trong năm mới 2024. 

Thầy giáo dạy Toán điển trai hot nhất MXH sau 4 năm gây bão giờ ra sao?-2
Nguyên Trực đang hoạt động mạnh mẽ trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Bên cạnh đó, trong năm Giáp Thìn này, Nguyên Trực dự định cố gắng tổ chức nhiều workshop ở các trường đại học để chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân đến với nhiều người hơn.

Anh cũng đặt ra mục tiêu tích cực sản xuất nội dung trên các nền tảng xã hội để đến gần hơn với công chúng. 

"Tôi là một người rất cầu toàn"

Là một người hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau, Nguyên Trực có những quy tắc của riêng mình để đảm bảo mọi thứ được suôn sẻ, thành công. Anh cho hay: "Tôi là người luôn hướng đến sự lâu dài, ổn định và đồng hành với mình đủ lâu.

Trong cuộc sống, tôi là người nhiệt tình và thẳng thắn. Còn trong công việc, tôi là người khá cầu toàn, luôn đòi hỏi sự sáng tạo, không đi theo lối mòn. Việc sáng tạo cũng giúp tôi thử thách bản thân, có thêm động lực để phát triển hơn".

Ngoài đời, Nguyên Trực ưa thích phong cách thời trang tối giản, tạo nên sự gần gũi nhưng vẫn cá tính. Còn khi tham gia sự kiện, anh thường lựa chọn mặc áo vest, sơ mi và quần âu. Với Nguyên Trực, việc sử dụng trang phục phụ thuộc vào tính chất sự kiện và hợp với tuổi tác của anh.

Thầy giáo dạy Toán điển trai hot nhất MXH sau 4 năm gây bão giờ ra sao?-3
Nguyên Trực là người cầu toàn và luôn đòi hỏi sự sáng tạo.

Nguyên Trực tâm sự rằng, vào năm ngoái, anh gặp một số vấn đề về sức khỏe, ảnh hưởng đến giọng nói. Lúc này, nam MC nổi tiếng mới giảm bớt cường độ làm việc, bắt đầu thực hiện lối sống khoa học và lành mạnh hơn.

Nguyên Trực kiêng đồ cay nóng, ngủ nghỉ điều độ hơn và nhất là anh thích tham gia nhiều chuyến leo núi, mang đến vô vàn giá trị cho bản thân.

Trong năm 2023, Nguyên Trực đã chinh phục nhiều đỉnh núi như đỉnh Lảo Thẩn (ở Y Tý, Lào Cai); đỉnh Ky Quan San; đỉnh Sa Mu (Sơn La)...

Vốn là người ưa thích khám phá, Nguyên Trực rất thích những chuyến đi trải nghiệm như thế này để hiểu được rằng, ngoài kia còn rất nhiều điều anh chưa biết.

Đây cũng là cách để anh có thêm tình yêu thiên nhiên, cảm nhận được vẻ đẹp và sự vĩ đại của những nơi anh đặt chân đến.

Ngoài ra, Nguyên Trực cũng thích chơi cầu lông và thi thoảng anh cũng tham gia vào CLB cầu lông để tăng cường giao lưu, học hỏi và rèn luyện.

Thầy giáo dạy Toán điển trai hot nhất MXH sau 4 năm gây bão giờ ra sao?-4
Anh có niềm đam mê với leo núi.

Thầy giáo dạy Toán điển trai hot nhất MXH sau 4 năm gây bão giờ ra sao?-5
Ngoài đời, Nguyên Trực năng nổ tham gia các hoạt động thể thao.

"Còn biết ơn là còn hạnh phúc"

Là một người có cường độ làm việc cao, hoạt động trong nhiều lĩnh vực nên việc Nguyên Trực hay gặp áp lực, stress là điều thường xảy ra. Những lúc này, anh đều nghĩ tới những điều mình may mắn có được.

Anh tâm sự: "Khi bị căng thẳng, tôi thường thích ở một mình để suy nghĩ. Con người thường stress khi đang muốn một thứ mà chưa đạt được.

Những lúc này, tôi nghĩ đến những điều mình đang có hoặc những điều bản thân may mắn sở hữu được. Tôi vẫn có công việc, có gia đình, một thân hình lành lặn... đó là những điều rất may mắn.

Tôi hiểu được rằng những thứ tiêu cực và tích cực đều tồn tại song hành trong cuộc sống này". 

Vào năm 2022, Nguyên Trực may mắn được tham gia một khóa tu doanh nhân do công ty tài chính hàng đầu Việt Nam, nơi anh đang làm việc, tổ chức. Thời điểm đó, anh đã có cơ duyên đến Làng Mai (Thái Lan) để tu tập trong một tuần, mang đến cho Nguyên Trực nhiều giá trị ý nghĩa. Anh đã biết cách kiểm soát stress của mình và cân bằng cảm xúc một cách tốt hơn. 

Thầy giáo dạy Toán điển trai hot nhất MXH sau 4 năm gây bão giờ ra sao?-6
Việc tu tập giúp Nguyên Trực kiểm soát cảm xúc tốt hơn.

Nguyên Trực rất thích câu nói nổi tiếng của thiền sư Thích Nhất Hạnh đó là "Còn biết ơn là còn hạnh phúc". Do đó, mà cuộc sống đối với anh trở nên nhẹ nhàng hơn, luôn hướng tới những điều tích cực, giữ một tinh thần lạc quan nhất.

Vào dịp Tết Nguyên Đán năm nay, Nguyên Trực vẫn sẽ dành thời gian ở bên gia đình, đưa ba mẹ về quê thăm ông bà, họ hàng.

Anh cũng thường hay đi lễ chùa để cầu mọi người được ấm no hạnh phúc còn bản thân được khai tâm khai trí, giúp ích cho đời và cho người. 

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/thay-giao-day-toan-ien-trai-hot-nhat-mxh-sau-4-nam-gay-bao-gio-ra-sao-a649751.html

hiện tượng mạng xã hội thầy giáo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao