'Thầy giáo má lúm' Mai Tài Phến lộ clip đeo bờm cực 'lầy lội'

Trái ngược với vẻ điển trai lãng tử trong các MV triệu views, Mai Tài Phến xuất hiện trong clip hài với bộ dạng đeo bờm, tóc xõa khó nhận ra.

Gần đây, cái tên Mai Tài Phến trở thành gương mặt được cộng đồng mạng săn đón nhiệt tình. Với vẻ ngoài điển trai, vóc dáng săn chắc và nụ cười duyên "chết người", Mai Tài Phến trở thành "soái ca" làm thổn thức biết bao trái tim thiếu nữ.

Được biết, Mai Tài Phến sinh năm 1991 tại Bạc Liêu. Sở hữu ngoại hình ưa nhìn, sống mũi cao, má lúm đồng tiền và khả năng diễn xuất tốt, ở tuổi 26 nam diễn viên họ Mai tích lũy nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạt động nghệ thuật và tham gia nhiều gameshow, phim sitcom trên mạng xã hội.
 


Clip Mai Tài Phến đeo bờm đàn hát cho bạn múa phụ họa.

Tuy nhiên phải đến khi xuất hiện trong 2 MV "khủng" của Hương Tràm và Mỹ Tâm, cái tên Mai Tài Phến mới được "săn lùng". Những hình ảnh trước kia của anh nhanh chóng được cư dân mạng "khai quật". Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng bởi vẻ ngoài "soái ca" ngay từ khi còn là sinh viên ĐH Sân khấu Điện ảnh.

Cũng trong thời gian này, nhiều video cũ của Mai Tài Phến được lục lại khiến dân mạng "bò lăn bò cười".

Theo đó, đoạn clip ghi lại cảnh mỹ nam sinh năm 1991 trổ tài chơi đàn guitar. Bên cạnh anh là màn múa phụ họa cực lầy lội của những người bạn. Đoạn video nhanh chóng gây chú ý và được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. 
 

Thầy giáo má lúm Mai Tài Phến lộ clip đeo bờm cực lầy lội-1

Thầy giáo má lúm Mai Tài Phến lộ clip đeo bờm cực lầy lội-2
"Soái ca" màn ảnh cũng có lúc tưng tửng như thế này đây.

Hình ảnh lãng tử, nụ cười duyên mà khán giả thường thấy trong Em gái mưa hay Đừng hỏi em biến mất hoàn toàn. Thay vào đó là hình ảnh cực lầy với chiếc bờm cài gọn gàng lên đầu. Vừa đàn, Mai Tài Phến vừa lắc lư cuốn theo giai điệu. 

Ngay sau khi chia sẻ, nhiều khán giả thể hiện sự ngạc nhiên bởi "tình mới" Mỹ Tâm không ngờ lại có lúc tưng tửng đến vậy. Không thể phủ nhận dù xuất hiện trong bộ dạng quần đùi áo phông và gương mặt mộc nhưng đường nét trên khuôn mặt Mai Tài Phến vẫn toát lên vẻ điển trai, ưa nhìn.

Trước khi nổi như cồn nhờ tài diễn xuất MV của Hương Tràm và mới nhất là ca khúc Đừng hỏi em của Mỹ Tâm, chàng quân nhân họ Mai từng tham gia Gương mặt điện ảnh. Với những gì đã thể hiện, anh xuất sắc giành cúp vàng và trở thành Quán quân chương trình.
 

Thầy giáo má lúm Mai Tài Phến lộ clip đeo bờm cực lầy lội-3
Mai Tài Phến vinh dự nhận giải Quán quân Ngôi sao điện ảnh.

Thầy giáo má lúm Mai Tài Phến lộ clip đeo bờm cực lầy lội-4
Mai Tài Phến có mối quan hệ trên mức bạn bè với Hương Tràm sau khi đóng chung "Em gái mưa"

Thầy giáo má lúm Mai Tài Phến lộ clip đeo bờm cực lầy lội-5
Hình ảnh của mỹ nam họ Mai qua 2 MV khủng: "Em gái mưa" và "Đừng hỏi em".

Thầy giáo má lúm Mai Tài Phến lộ clip đeo bờm cực lầy lội-6

Thầy giáo má lúm Mai Tài Phến lộ clip đeo bờm cực lầy lội-7

Thầy giáo má lúm Mai Tài Phến lộ clip đeo bờm cực lầy lội-8
Vẻ ngoài điển trai với nụ cười má lúm đồng tiền của Mai Tài Phến.
 


Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Mai Tài Phến Hương Tràm Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất