Xôn xao clip thầy giáo quỳ gối cầu hôn nữ sinh trong lễ tốt nghiệp

Đó là màn cầu hôn của phó bí thư Đoàn - Nguyễn Thái Dũng (SN 1990) dành cho cô sinh viên Trần Thị Duyên (23 tuổi) diễn ra vào ngày 18/6.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh tượng một sinh viên được cầu hôn trong lễ tốt nghiệp nhận về sự quan tâm lớn. Theo đó, sau khi cô gái được thầy giáo trao bằng cử nhân, một người đàn ông lịch lãm bước lên sân khấu tặng hoa rồi bất ngờ quỳ gối trao nhẫn cho nửa kia. Hành động của nam chính khiến mọi người có mặt tại buổi lễ vô cùng ngạc nhiên. Về phía nữ sinh, ban đầu có chút bẽn lẽn nhưng sau đó cô đã đồng ý để anh đeo nhẫn vào tay.

Đoạn clip hiện đang được mọi người truyền tay chia sẻ với sự ngưỡng mộ. Bởi trong cùng một ngày, cô sinh viên trẻ không những nhận được 2 tấm bằng kỹ sư ngành Công nghệ thực phẩm và Kỹ thuật hóa học mà còn nhận được lời cầu hôn ngọt ngào.


Clip nữ sinh được cầu hôn trong lễ tốt nghiệp gây xôn xao.

Đó là màn cầu hôn của phó bí thư Đoàn - Nguyễn Thái Dũng (SN 1990) dành cho cô sinh viên Trần Thị Duyên (23 tuổi) trong lễ bế giảng và trao bằng cử nhân, kỹ sư của trường Đại học Vinh diễn ra ngày 18/6. Cặp đôi đã có thời gian 2 năm tìm hiểu.

Duyên kể, lần đầu tiên hai người biết nhau là khi cô làm thêm ở bộ phận lễ tân của trường, còn người yêu làm ở bộ phận quản lý. Chỗ làm việc đối diện nhau nên cả hai thường xuyên gặp mặt. Tuy nhiên, ban đầu Duyên nghĩ anh đã có vợ nên không nói chuyện. Sau nhiều lần cùng cả phòng đi ăn, cô mới biết Dũng là trai tân nên họ quyết định tìm hiểu nhau.

Biết bạn trai là người hiền lành, ít thể hiện tình cảm trước đám đông nên khi nhận được lời cầu hôn của Dũng - Duyên rất bất ngờ. "Lúc được cầu hôn, tôi thấy bất ngờ quá nên không nghe cũng không nghĩ được gì luôn. Tôi từng đứng trên sân khấu nhiều lần rồi, nhưng đó là lần đầu tiên cảm thấy run như vậy", cô nói.


Chân dung cô nữ sinh xinh đẹp được bạn trai cầu hôn trong lễ trao bằng tốt nghiệp.


Một số hình ảnh về cặp đôi.
 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


sống trẻ sinh viên cầu hôn Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao