Xôn xao ông Park Hang Seo sắp rời Việt Nam sang Thái Lan làm HLV

Sự việc này được một vlogger có tiếng xác nhận khiến fans trái bóng tròn đứng ngồi không yên.

Chỉ còn ít ngày nữa, tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên tại vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Đối thủ của thầy trò HLV Park vào ngày 2/9 tới đây chính là Saudi Arabia. Hiện các chân sút trẻ đang tập trung cao độ tập luyện trước trận đấu mở màn quan trọng.

Tuy nhiên mới đây trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện thông tin liên quan đến HLV Park Hang Seo làm fans trái bóng tròn vô cùng hoang mang.

Xôn xao ông Park Hang Seo sắp rời Việt Nam sang Thái Lan làm HLV-1
Ông Khoa cho biết tin thầy Park sắp rời Việt Nam chỉ là "đồn nhảm".

Cụ thể, vlogger M.H - một tên tuổi có tiếng trong làng thể thao tiết lộ vị thuyền trưởng người Hàn sẽ rời Việt Nam sau khi kết thúc hợp đồng vào tháng 1/2022. Và bến đỗ mới của ông chính là đội tuyển Thái Lan.

Để xác thực thông tin, rất nhiều người đã vào trang cá nhân của trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa dò hỏi. Theo đó, dẫn đường link thông tin việc thầy Park sắp rời Việt Nam, một người hỏi: "Người này nói có đúng không anh Lê Huy Khoa?".

Không để người hâm mộ hoang mang, ông Khoa sau đó đã khẳng định chắc nịch: "Tin bậy bạ đó".

Xôn xao ông Park Hang Seo sắp rời Việt Nam sang Thái Lan làm HLV-2
Ảnh: VFF.

Trước đó, khi nói về việc gia hạn hợp đồng, thầy Park từng trả lời trên báo chí: "Ngày 31/1 năm sau là tôi hết hạn hợp đồng và còn có thể gia hạn thêm 1 năm nữa. Nhưng đây là việc cần thoả thuận với VFF. Dù tôi có muốn đi chăng nữa nhưng nếu VFF không đồng ý thì cũng không thể được. 

Liên đoàn đề nghị hợp tác tiếp mà chúng tôi từ chối thì cũng không nên chuyện. Bởi vậy hai bên cần ngồi lại và đạt thoả thuận chung".

Cũng liên quan đến việc đi hay ở của ông Park, mới đây công ty quản lý của vị huấn luyện viên ở Hàn Quốc lên tiếng trên tờ Nhịp Sống Việt.

Người đại diện cho hay: "Chúng tôi đã nắm được việc có tin đồn là HLV Park Hang Seo sang Thái Lan. Nhưng đây là thông tin sai hoàn toàn. Chúng tôi đã liên hệ và yêu cầu người đăng tải thông tin này trên nền tảng mạng xã hội phải gỡ nội dung. Ông ấy đã xin lỗi thầy Park và chúng tôi rồi".

Hóng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thay-park-hang-seo-roi-viet-nam-sang-thai-lan-lam-hlv-n-274489.html

Park Hang Seo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao