Gia đình gặp biến cố, HLV Park Hang Seo phải về Hàn Quốc

Rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời động viên, an ủi HLV Park Hang Seo.

Kết thúc cách ly y tế ở TP HCM 14 ngày sau khi trở về từ UEA, thầy Park đã ra Hà Nội. Sau đó, ông tham dự lễ bốc thăm vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Hiện tuyển Việt Nam cũng đã trở về các CLB luyện tập để chuẩn bị cho các giải đấu quan trọng. Về phần mình, thầy Park cũng bắt đầu lên chiến lược cho các học trò.

Gia đình gặp biến cố, HLV Park Hang Seo phải về Hàn Quốc-1

Nhưng mới đây, ông Park bất ngờ nhận tin buồn từ quê nhà. Theo đó - bố vợ của ông vừa qua đời. Bởi vậy vị thuyền trưởng tuyển Việt Nam đã xin Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) nghỉ phép, trở về Hàn Quốc. Trở lại Việt Nam, ông sẽ thực hiện cách ly theo đúng quy định.

“Do tuổi cao, sức yếu, cụ Choi Bong Kyung, sinh ngày 26/6/1932, là bố vợ của HLV Park Hang Seo, đã từ trần tại quê nhà vào sáng ngày 9/7/2021. Tối 9/7, HLV Park Hang Seo cùng với phu nhân sẽ trở về Hàn Quốc để chịu tang và đưa cụ Choi Bong Kyung về nơi an nghỉ cuối cùng.

Được tin cụ Choi Bong Kyung, nhạc phụ HLV Park Hang Seo đã từ trần tại quê nhà vào sáng ngày 9/7/2021, hưởng thọ 89 tuổi, Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải, Thường trực VFF, VFF và các thành viên Đội tuyển quốc gia Việt Nam đã gửi lời thăm hỏi, động viên và chia buồn với HLV Park Hang Seo, bà Choi Sang A cùng toàn thể gia quyến.

HLV Park Hang Seo và phu nhân sẽ về quê tổ chức tang lễ cho cụ Choi Bong Kyung theo phong tục Hàn Quốc. Dự kiến, ông sẽ trở lại Việt Nam vào trung tuần tháng 8 để tiếp tục công việc chuẩn bị cho đội tuyển Việt Nam tham dự Vòng loại thứ 3 FIFA World Cup 2022", thông báo từ VFF.

Thông tin xuất hiện đã nhận về sự quan tâm lớn. Rất đông fans Việt đã gửi lời chia buồn, động viên thầy Park.

Gia đình gặp biến cố, HLV Park Hang Seo phải về Hàn Quốc-2

HLV Park Hang Seo và bà Choi Song-a kết hôn vào năm 1987. Trải qua 34 năm chung sống, bà vẫn luôn là người đứng phía sau ủng hộ, sát cánh cùng chồng.

Nói về người bạn đời, chiến lược gia người Hàn Quốc từng tâm sự vợ ông là người kín tiếng, ít thể hiện ra ngoài nhưng luôn là điểm tựa cho mình.

Có lần chia sẻ với báo chí HLV Park Hang Seo cho biết, trước khi quyết định sang Việt Nam làm việc, ông đã hỏi ý kiến vợ mình. Rất may mắn, bà Choi Song-a đã đồng ý. Bởi bà luôn biết rằng chồng mình có tình yêu mãnh liệt với bóng đá nên lúc nào cũng ủng hộ.

Gia đình gặp biến cố, HLV Park Hang Seo phải về Hàn Quốc-3

Trải qua hơn 30 năm tình nghĩa vợ chồng, HLV Park Hang Seo luôn biết ơn người bạn đời thầm lặng này.

"Tôi chỉ biết đến bóng đá, còn việc nhà tôi gần như chẳng biết làm gì cả. Tất cả mọi thứ đều do vợ tôi quán xuyến. Nếu như không có vợ tôi, tôi không thể làm được điều mà tôi đang theo đuổi", thầy Park tâm sự.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hlv-park-hang-seo-ve-han-quoc-gap-vi-bo-vo-qua-doi-n-268797.html

Park Hang Seo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao