Thầy Park tiết lộ tin quý giá về chuyến xuất ngoại của Quang Hải

Trả lời họp báo trước trận đấu diễn ra vào ngày mai, thầy Park đã có những tâm sự về học trò cưng Quang Hải.

Kết thúc hợp đồng với CLB Hà Nội vào 12/4 vừa qua, Quang Hải chính thức trở thành cầu thủ tự do. Dù được đơn vị cũ và nhiều CLB trong nước mời gọi với mức lương, quyền lợi hấp dẫn nhưng chân sút Đông Anh muốn thử sức bản thân ở những giải đấu nước ngoài.

Kế hoạch xuất ngoại đã có từ lâu nhưng việc chân sút gốc Hà Nội không đầu quân cho một câu lạc bộ nào lại đang tập nhờ một đội bóng trong nước khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng cho phong độ của anh.

Thầy Park tiết lộ tin quý giá về chuyến xuất ngoại của Quang Hải-1

Bởi vậy mới đây, thông tin Hải "Con" được gọi lên tuyển, tham gia trận đấu giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và Afghanistan nhận về sự quan tâm lớn của fans trái bóng tròn.

Trong buổi trả lời họp báo trước trận đấu, HLV Park Hang Seo đã có những tiết lộ bất ngờ về chàng học trò cưng.

Ông cho hay nguyện vọng của Quang Hải muốn được đá trận giao hữu vào ngày mai nên ông đã quyết định điền tên anh vào danh sách.

Thầy Park tiết lộ tin quý giá về chuyến xuất ngoại của Quang Hải-2
Ảnh: Tổ Quốc.

"Việc Quang Hải tiếp xúc với đội của Áo nên câu lạc bộ của họ có nhiều điều khoản. Nếu bị chấn thương ở SEA Games sẽ rất khó cho việc xuất ngoại sau này của Quang Hải. Bởi vậy dù trước đó Hải từng rất muốn tham dự giải đấu nhưng tôi chọn cách an toàn.

Tôi đã trao đổi nhiều với Hải để chắc ăn, tránh chấn thương, tôi không để Quang Hải dự SEA Games. Trận ngày mai tôi cũng hỏi Quang Hải và cậu ấy mong muốn được thi đấu nên tôi đã quyết định gọi cậu ấy.

Thế nhưng, việc Hải có ra sân thi đấu không, tôi cũng chưa thể khẳng định được", thầy Park cho hay.

Được biết đây là trận giao hữu quốc tế đầu tiên của thầy trò HLV Park Hang Seo sau khi hòa tuyển Nhật Bản 1 - 1 tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á cách đây 2 tháng. Trận đấu có ý nghĩa quan trọng để bổ sung nhân lực, chuẩn bị giải AFF Cup diễn ra vào cuối năm nay.

Thầy Park tiết lộ tin quý giá về chuyến xuất ngoại của Quang Hải-3

Cũng liên quan đến tương lai Quang Hải, ông Nguyễn Đắc Văn - người đại diện của 9X từng tiết lộ muốn tìm một đội bóng ở châu Âu phù hợp với cầu thủ 25 tuổi.

"Quan điểm của tôi là những gì có giá trị phải được chứng minh bằng tài chính. Nếu Quang Hải nhận 10 tỉ ở Việt Nam thì không thể sang châu Âu chỉ nhận 2 tỉ được.

Ít ra cũng phải tương đương, gần mức cậu ấy có thể nhận ở Việt Nam", ông Đắc Văn từng chia sẻ với báo chí.

Bảo Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thay-park-tiet-lo-dieu-bat-ngo-ve-chuyen-xuat-ngoai-cua-quang-hai-n-308286.html

Park Hang Seo Quang Hải

Tin tức mới nhất