Thầy pháp rởm yêu cầu cô gái trẻ giải vong 100 triệu và phải 'yêu mình' để tránh chết yểu

Tự nhận là thầy pháp, Nguyễn Mạnh Quân yêu cầu nạn nhân cúng giải vong hết gần 100 triệu, đồng thời bắt cô gái quan hệ tình dục với mình để "trừ tà".

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) vừa khởi tố đối tượng Nguyễn Mạnh Quân (SN 1987, trú tại huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ) về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị L., (trú tại Hà Nội). 

Theo Công An Nhân Dân, đầu tháng 4/2020, Quân quen chị L. qua mạng xã hội (khi đó chị L. dùng tài khoản facebook ảo tên “không làm phiền vào nhóm facebook Tử vi Việt Nam”). Khi chị L. kể lại triệu chứng của bản thân, thường xuyên bị thay đổi sắc mặt theo giờ, tính khí thất thường, tâm lý bất ổn thì Quân (sử dụng tài khoản face “thuy phong”) đã nảy sinh ý định lừa đảo.

Thầy pháp rởm yêu cầu cô gái trẻ giải vong 100 triệu và phải yêu mình để tránh chết yểu-1
Đối tượng Nguyễn Mạnh Quân bị cơ quan công an bắt giữ

Quân nhắn tin qua tài khoản zalo “Tử vi tướng số” và tin nhắn điện thoại, giới thiệu là “thầy pháp” (tức là người năng lực dùng các khẩu khuyết, câu thần chú để hóa giải) có thể xem tử vi, tướng số qua việc xem vân lòng bàn tay, bài tây (tú lơ khơ) và nói L. có tiền duyên kiếp trước, có vong (hồn của người chết đi theo làm ảnh hưởng đến cuộc sống) cần được làm lễ.

Tin lời “thầy”, ngày 6/4, chị Lê chuyển 2 triệu cho Quân qua tài khoản ngân hàng để làm lễ. Hôm sau, Quân tiếp tục yêu cầu cô gái này chuyển 3 triệu đồng để mua đồ lễ.

Sau khi nhận tiền, Quân nói đã làm lễ cho chị L. nhưng vẫn còn nhiều “vong” và bảo cô gái trẻ phải nộp thêm 38 triệu 500 nghìn đồng.

Sợ hãi nên ngày 11/4, chị L tiếp tục chuyển tiền vào tải khoản của hắn. Tổng cộng nạn nhân đã chuyển cho Quân số tiền 69 triệu 500 nghìn đồng.

Thấy chị L. vẫn tin, Quân nảy sinh ý đồ bệnh hoạn, phán chị L. phải cho quan hệ tình dục, nếu không sau này lấy ai hay quan hệ tình cảm với ai thì sẽ... chết yểu. Phải "yêu" thầy để "trừ tà ma".

Nghe Quân nói vậy, chị L. tỏ ra sợ hãi. Ngày 8/4, Quân đã quan hệ tình dục lần 1 với nạn nhân L. tại phòng trọ bạn của L. tại Trương Định, quận Hoàng Mai...

Ngày hôm sau, Quân gọi lại cho L. nói lễ chưa được nên cần lễ thêm và quan hệ tình dục tiếp, nếu không quan hệ sẽ chết. Vào ngày 15/4, tại quận Tây Hồ  (Hà Nội), chị L tiếp tục để cho anh ta quan hệ tình cảm.

Quen thói, Quân tiếp tục yêu cầu nạn nhân L. phải quan hệ tình dục và đưa thêm cho anh ta 15 triệu đồng để làm lễ. Lúc này, L. sinh nghi đã đến cơ quan Công an trình báo.

Đêm ngày 7/5, khoảng 22h khi Quân đến nhận tiền bị công an kiểm tra và bắt giữ. Đối tượng khai nhận không làm nghề thầy cúng và đã lợi dụng tình trạng quẫn bách của chị L. để chiếm đoạt tiền và thỏa mãn nhu cầu tình dục của bản thân. Số tiền được chị L chuyển Quân sử dụng ăn tiêu cá nhân.

Công an quận Hoàng Mai tạm giữ Quân về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản và điều tra  làm rõ hành vi cưỡng dâm.

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thay-phap-rom-yeu-cau-co-gai-tre-giai-vong-het-gan-100-trieu-va-phai-yeu-minh-de-khong-bi-chet-yeu-n-221792.html

thầy bói lừa đảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao