Thay tủ quần áo cho 12 cô nàng hoàng đạo mùa lạnh năm nay

Mùa đông cận kề mà tủ quần áo thì lại bắt đầu rơi vào tình trạng "không có gì để mặc", các cô nàng hoàng đạo phải làm sao?

Mỗi năm một lần, mỗi mùa một đợt, cứ đến hẹn đầu mùa, các cô nàng hoàng đạo lại rục rịch thay tủ quần áo cho hợp với mẫu mã, xu hướng của mùa mới, năm mới. Với tiết đầu đông, với cái lạnh cần kề mỗi lúc một gần, các cô nàng hoàng đạo năm nay nên chọn phong cách nào cho riêng mình?
 

Thay tủ quần áo cho 12 cô nàng hoàng đạo mùa lạnh năm nay-1


Bạch Dương – Chủ đạo màu nóng, điểm nhấn cho trời đông ảm đạm

Mạnh mẽ, năng động, Bạch Dương như một ngọn lửa tưởng chừng như không bao giờ tàn. Trong tiết đầu đông có phần u ám, hãy mạnh dạn tô điểm tủ quần áo với những gam màu nóng, sáng, những bộ đồ freesize, không bó sát để có thể thoải mái vẫy vùng. Bạch Dương sẽ thấy mọi thứ vẫn vui tươi như những ngày hè thu vừa qua.

Kim Ngưu – Sang chảnh với jumpsuit và blazer

Mùa lạnh dường như khiến các Kim Ngưu trở nên nghiêm túc hơn. Xu hướng muốn chọn những phong cách đơn giản, cổ điển bắt đầu trỗi dậy. Với việc phải chọn một set đồ dài mà vẫn đáp ứng được sự chỉn chủ, hợp thời trang, jumpsuit và blazer sẽ là sự kết hợp hoàn hảo cho Kim Ngưu những ngày đầu đông.

Song Tử - Quần váy năng động mà điệu đà

Với bản tính thông minh, Song Tử luôn có xu hướng chọn phong cách đáp ứng được những yếu tố tưởng chừng như không thể hòa quyện như năng động và điệu đà. Một chiếc quần váy dài dạng maxi và áo bo ren điệu dài tay có lẽ sẽ toát lên được rõ thần thái này của Song Tử năm nay. Đừng quên màu nóng và phụ kiện nữa nha!

Cự Giải – Áo rộng freesize phối quần tất

Thoải mái, ấm cúng như ở nhà, nhưng vẫn cần đảm bảo thần thái lịch sự tối thiểu khi ra ngoài, một chiếc áo freesize rộng trùm người kết hợp với quần tất và skate hoặc boost cao gót sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho Cự Giải khi trời mới trở lạnh, trở gió như thời gian này.
 

Thay tủ quần áo cho 12 cô nàng hoàng đạo mùa lạnh năm nay-2


Sư Tử - Màu da hay màu môi lên ngôi

Ở bất cứ mùa nào, Sư Tử đều cần điểm nhấn. Với những ngày đầu đông năm nay, Sư Tử có thể thử chọn màu da, màu môi hoặc chấm phá đỏ tươi kết hợp với tông đen sang trọng. Mọi ánh nhìn chắc chắn sẽ đổ dồn về mỗi khi bạn xuất hiện.

Xử Nữ - Trên bụi bặm, dưới sexy

Ở Xử Nữ trong tiết đầu đông năm nay sẽ là sự pha trộn giữa nhiều lớp trang phục, vừa bụi bặm, vừa sexy. Mạnh mẽ với lớp áo khoác jean quá khổ. sexy với lớp áo trễ cổ hờ hững bên trong. Nửa kín đáo, nửa khêu gợi với đôi bốt da kéo đến ngang đùi. Hẳn chỉ có Xử Nữ mới cần cầu toàn về công năng của một set đồ đến thế.

Thiên Bình - Điệu đà với maxi và blazer dáng dài

Vẫn còn dư âm của thu, Thiên Bình với tiết đầu đông này sẽ vẫn cố khoác lên mình một chiếc maxi dài chấm gót và blazer dáng dài, đủ để tránh gió. Một chiếc khăn quàng rộng, dài sẽ là phụ kiện không thể thiếu để che chở cho sự mong manh trước gió đông nhé, các Thiên Bình. Tông màu sáng, dịu sẽ được ưu tiên nha!

Bọ Cạp - Đồ ôm sát đầy mạnh mẽ

Mạnh mẽ và huyền bí, những gam màu đậm và sắc nét sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho Bọ Cạp trong đầu đông này. Hãy chọn những bộ đồ bó sát, có hoa văn nổi bật, các Bọ Cạp sẽ không còn là người vô hình trong mùa đông này.
 

Thay tủ quần áo cho 12 cô nàng hoàng đạo mùa lạnh năm nay-3


Nhân Mã - Kết hợp khéo léo các lớp đồ len

Nhân Mã mùa đông này nên chọn cho mình tông cam hoặc một tông màu đậm nóng. Kết hợp khéo léo các lớp đồ len khi rộng thùng thình, khi mỏng manh lơi lả… sẽ là lựa chọn tuyệt vời với Nhân Mã mùa này. Vừa ấm cũng thoải mái, vừa hờ hững sexy. Tỏa sáng chỉ là chuyện sớm muộn.

Ma Kết - Thử màu xanh cho đông tươi mới

Các Ma Kết có lẽ nên cân nhắc thay lại tủ đồ sang các tông xanh vào đông này. Váy ngắn, quần tất kết hợp với áo lồng lớp ở trên sẽ là lựa chọn lý tưởng cho Ma Kết lột xác hoàn toàn trong mắt mọi người vào mùa mới.

Bảo Bình - Quần ống rộng và croptop dài tay

Chất liệu thoải mái và có phần hơi hippie sẽ là lựa chọn nên được Bảo Bình ưu tiên trong đông năm nay. Tông màu xám, trắng, xanh nên là chủ đạo. Một chiếc quần dài ống rộng cùng croptop dài tay sẽ là khởi đầu hoàn hảo cho những ngày này.

Song Ngư - Tìm về với màu biển cả

Các chất liệu nhẹ nhàng như sóng biển sẽ là xu hướng của Song Ngư trong mùa đông này. Bạn cũng có thể chấm phá thêm những tông màu hoa văn đậm cho lớp áo khoác để tăng thêm điểm nhấn. Còn lại thì hãy để màu biển làm hài hòa tất cả cho các bộ trang phục trong đông này.
 

Theo Đất Việt


Bọ cạp Nhân Mã Sư Tử Song Tử Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất