Thấy Văn Toàn giận dỗi, Đức Huy dỗ dành, khoe bằng chứng thể hiện tình cảm bên chặt thế này đây

Phát hiện Đức Huy cho mình "ra rìa", Văn Toàn ngay lập tức giận dỗi, trách móc khiến "quàng tử" vội vã thanh minh.

Những ngày gần đây, bên cạnh chiến thắng của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018 thì mối quan hệ thân thiết hay khoảnh khắc hài hước giữa các cầu thủ cũng nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của dân mạng.

Thấy Văn Toàn giận dỗi, Đức Huy dỗ dành, khoe bằng chứng thể hiện tình cảm bên chặt thế này đây-1
Các tuyển thủ Việt Nam có mối quan hệ rất thân thiết ở ngoài đời.

Không chỉ mối tình Tư Dũng - Trọng Ỉn hay Đức Chinh - Tiến Dũng mà mối quan hệ thân thiết giữa Văn Toàn và Đức Huy cũng khiến nhiều người quan tâm.

Thấy Văn Toàn giận dỗi, Đức Huy dỗ dành, khoe bằng chứng thể hiện tình cảm bên chặt thế này đây-2Thấy Văn Toàn giận dỗi, Đức Huy dỗ dành, khoe bằng chứng thể hiện tình cảm bên chặt thế này đây-3
Không chỉ trên sân cỏ mà ngoài đời, Văn Toàn và Đức Huy khá thân thiết với nhau.

Thế nhưng mới đây, trong một động thái mới nhất, Văn Toàn đã có bình luận "giận dỗi"  khi phát hiện Đức Huy cho mình "ra rìa". 

Thấy Văn Toàn giận dỗi, Đức Huy dỗ dành, khoe bằng chứng thể hiện tình cảm bên chặt thế này đây-4
Văn Toàn bình luận "giận dỗi'" khi phát hiện Đức Huy cho mình "ra rìa".

Chẳng là xuất hiện trong một chương trình, khi được hỏi ai là 2 người bạn thân nhất, Đức Huy đã trả lời là Xuân Trường và Duy Mạnh. Sau đó, chàng tiền vệ mang áo số 15 lưỡng lự một chút rồi mới nói "và cả Văn Toàn". 

Vô tình phát hiện bản thân bị "ra rìa", Văn Toàn đã bình luận trách móc Đức Huy ngay lập tức: "Không biết tôi là gì trong mắt ông đây, cần lời giải thích!".

Trước phản ứng hờn dỗi của bạn thân, "quàng tử" Đức Huy chỉ nhẹ nhàng đáp trả bằng hình ảnh cuốn sổ lưu niệm cùng bình luận: "Tủ lưu niệm của Đức Huy mà treo ảnh Văn Toàn thế là ok chưa?".

Thấy Văn Toàn giận dỗi, Đức Huy dỗ dành, khoe bằng chứng thể hiện tình cảm bên chặt thế này đây-5Thấy Văn Toàn giận dỗi, Đức Huy dỗ dành, khoe bằng chứng thể hiện tình cảm bên chặt thế này đây-6
Không cần nói nhiều, hành động của Đức Huy cũng đủ thấy cặp đôi thân thiết đến mức nào.

Hành động của Văn Toàn và Đức Huy ngay lập tức đã nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự thích thú trước mối quan hệ thân thiết của các tuyển thủ Việt Nam.

Được biết, hôm nay ngày 20/12, các cầu thủ chính thức hội quân sau 4 ngày nghỉ dưỡng để chuẩn bị chiến đấu cho mùa giải Asian Cup 2019 sắp tới.


Theo Baodatviet


Asian cup 2019 Văn Toàn Đức Huy đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất