Bị Hương Tràm chê thậm tệ, bạn gái U23 Quang Hải dừng chân tại 'The Debut'

Bạn gái Quang Hải bật khóc khi nghe Hương Tràm đánh giá bản năng kém trong tập 7 "The Debut".

Tập 7 khép lại vòng Đào thải của The debut – Dự án số 1, kết thúc đêm thi, chương trình đã tìm ra 8 gương mặt xuất sắc được Ban giám khảo lựa chọn tiến thẳng vào Top 12 chung cuộc.

4 thí sinh thuộc sàn Tiên phong tiến thẳng vào Top 12, gồm có: Quốc Trung, Hoàng Phương, S.E.A.L, Ngọc Vi. 4 thí sinh thuộc sàn Vật lộn tiến thẳng vào Top 12, gồm có: Trúc Phương, Quốc Anh, Kiều Chinh, Khánh Long.

8 cái tên vào vòng nguy hiểm của The debut sẽ tái đấu để tranh nhau 4 tấm vé cuối cùng gồm có: Loki Bảo Long, Quốc Đạt, Phương Khánh, Quang Hiếu, Bá Vương, Trần Văn An, Đinh Hà và Hữu Nhân.


Nhật Lê - bạn gái Quang Hải dừng chân tại tập 7

Khi dấu ấn âm nhạc còn chưa kịp khẳng định, Nhật Lê đã bị loại khỏi cuộc chơi. Dù ban tổ chức tạo cơ hội để thí sinh bị loại được quay lại chương trình nhờ bình chọn của khán giả và dù Nhật Lê có lượng fan đông đảo thì cơ hội của cô vẫn khá mong manh.

Trước đó Hương Tràm từng răn đe Nhật Lê nếu không thay đổi bản thân, cô sẽ bị loại. Cuối cùng, lời nói của giọng cái Em gái mưa thành hiện thực sau khi bạn gái Quang Hải thể hiện ca khúc Chưa bao giờ như bây giờ.


Hương Tràm nhận xét phần trình diễn của Nhật Lê

Phần thi của giọng ca trẻ thậm chí nhận đánh giá khá nặng lời từ Hương Tràm.

“Em có biết vì sao phần thể hiện của em hôm nay chưa thành công không?”, nữ Oraz hỏi. Rụt rè đáp, bạn gái của tuyển thủ U23 Quang Hải cho rằng vì tâm lý của bản thân chưa thực sự thoải mái.

Đồng tình với ý kiến này, Hương Tràm tiếp lời: “Bởi vì em chưa bao giờ tin vào bản thân mình. Em là một cô gái có vẻ ngoài mạnh mẽ nhưng bên trong, tâm lý của em bị đấu tranh với nỗi sợ này, nỗi sợ kia. Chị muốn nói là lần trước, khi tập với chị, em làm tốt hơn, vậy tại sao bây giờ em không làm?".

Nếu em còn e sợ bản thân mình không làm được thì em đừng đến đây nữa. Em đã thật sự làm phí đi bao nhiêu công sức chúng tôi đưa em đến vòng này. Em là người có giọng hát rất tốt nhưng bản năng của em lại rất kém.

Và nếu như bản năng của chúng ta không tốt bằng những người khác thì phải nghe nhạc và cập nhập nhiều hơn, gấp hàng trăm lần người khác để trở thành ngôi sao”.


Đức Phúc đã có câu trả lời chính thức cho thí sinh nói mình "không có gì để chấm"

Thí sinh Phạm Hồng Phúc thi đấu ở sàn Vật lộn. Anh chàng là người từng khiến cộng động người hâm mộ Đức Phúc “dậy sóng” khi buông lời lẽ có phần xem thường khả năng chuyên môn của nam ca sĩ trong đoạn camera giấu kín.

Thể hiện ca khúc All about that bass, Hồng Phúc lựa chọn Đức Phúc là vị Oraz mà anh muốn nghe phản biện.

Đánh giá bài thi của Hồng Phúc, Đức Phúc nói: “Việc em nói thay đổi, 3 vị Oraz vẫn chưa thấy. Em hát tiếng Anh mãi thì chắc chắn là không được.

Chắc chắn vòng sau nếu em đi tiếp, em phải chọn một ca khúc tiếng Việt vì em đang ở Việt Nam, thi chương trình âm nhạc của Việt Nam và hát cho người Việt nghe. Em phải nhớ rõ điều đó, em không thể hát mãi tiếng Anh được”.

Một diễn biến đặc biệt khác ở tập 7 vòng Đào thải, thí sinh Quang Hiếu lựa chọn bản hit đình đám của Erik Chạm đáy nỗi đau để cover trên sân khấu.

Xử lý sáng tạo ở nhiều đoạn hát trong ca khúc, bài thi của Quang Hiếu bị Hương Tràm đánh giá: “Em chọn quá nhiều thứ để làm thành ra em tự hại mình.

Dù cho chúng ta có một tư duy mới để áp đặt vào một bài hát cũ thì em vẫn phải tôn trọng bài hát, tôn trọng khán giả”.

Vân Liệt
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/the-debut-tap-7-ban-gai-quang-hai-bi-loai-n-159941.html

The Debut Hương Tràm Đức Phúc Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao