Mỹ nhân bốc lửa tại 'The Face 2018' bị khui chuyện từng vứt danh hiệu vào thùng rác

Thí sinh Trần Ngọc Bích với thân hình cuốn hút tại "The Face 2018" từng vứt danh hiệu sắc đẹp vào thùng rác.

Trong vòng sơ tuyển The Face 2018 khu vực phía Bắc vừa qua, công chúng đã được "mát mắt" trước những thí sinh "tài sắc vẹn toàn" khi đến với cuộc thi. Nổi bật trong buổi casting, người đẹp Trần Ngọc Bích được đánh giá là một gương mặt tiềm năng. Cô gái này biết cách tôn lên đường cong khi diện một chiếc váy bó sát và nhanh chóng nhận được ba sự đồng ý từ các HLV để bước tiếp vào vòng trong.

Điều đáng nói ở đây là người đẹp này từng vướng vào lùm xùm với cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam 2014. Sau đêm chung kết, Ngọc Bích thẳng tay vứt danh hiệu "Người đẹp hình thể" vào thùng rác, đồng thời lên tiếng tố cáo BTC cuộc thi không minh bạch trong kết quả. Hành động này của cô từng gây tranh cãi một thời gian dài.


Thân hình bốc lửa cùng gương mặt thanh thoát, Ngọc Bích dễ dàng lấy được cảm tình của 3 vị HLV để bước vào vòng trong.


Tuy nhiên, về phần hành động vứt bỏ danh hiệu vào thùng rác trong cuộc thi sắc đẹp trước đây mới là điều cộng đồng mạng quan tâm ở mỹ nhân này.


Sau 4 năm với những lùm xùm đó, Ngọc Bích không tham gia các đấu trường nhan sắc khác nhưng cô được khen ngợi là ngày càng xinh đẹp, sắc sảo.


Với chiều cao 1,7m, nặng 52 kg, số đo 3 vòng 88-58-94, Ngọc Bích được đánh giá là một trong những thí sinh có hình thể nổi bật tại "The Face Việt Nam 2018".


Được biết, Ngọc Bích đã từng nâng mũi, đồng thời sở hữu khá nhiều hình xăm trên cơ thể nên để tiếp tục dự thi 1 cuộc thi Hoa hậu là điều vô cùng khó khăn.


Về phía host Nam Trung và HLV Minh Hằng cũng cho rằng đây có thể là điều bất lợi của cô trong cuộc thi vì ít nhãn hàng nào chấp nhận một gương mặt đại diện là người mẫu thường xuyên chụp ảnh nude/bán nude.


Theo Thethaovanhoa.vn


The Face

Tin tức mới nhất