Bí ẩn gây 'sốc' về thế lực ngầm sau thành công của Thành Long, Lý Liên Kiệt

Trong làng giải trí Hoa ngữ, luôn có những thế lực mà khi nhắc tới, ai cũng phải nể sợ.

Showbiz Hoa ngữ là một thế giới vô cùng rộng lớn. Giống như bất kỳ vòng tròn nào trong xã hội, mọi người cũng sẽ được chia vào các tầng lớp phân cấp khác nhau...

Giống như một số ngôi sao hạng nhất, trước khi trở thành sao sáng trên bầu trời showbiz, nếu không phải có gia thế “khủng” hay tìm được đại gia chống lưng, vất vả tự tìm chỗ đứng, thì luôn bị chi phối bởi những thế lực ngầm có thể “hô mưa gọi gió” khiến mình phải cúi đầu.

Bí ẩn gây sốc về thế lực ngầm sau thành công của Thành Long, Lý Liên Kiệt-1
Hướng Hoa Cường khi còn trẻ

Có thể nói, ở làng giải trí Hong Kong, không ai không biết đến Hướng Hoa Cường. Không chỉ là nhà sản xuất phim danh tiếng đứng sau những bộ phim ăn khách, Hướng Hoa Cường còn có thân phận thật sự là trùm xã hội đen của bang phái nổi danh nhất xứ Cảng thơm Tân Nghĩa An, khiến ai nghe tên cũng đều khiếp sợ.

Đối đầu với Hướng Hoa Cường chỉ có con đường chết”. Đó là những gì người ta nói về ông.

Bí ẩn gây sốc về thế lực ngầm sau thành công của Thành Long, Lý Liên Kiệt-2
Thành Long quỳ hơn một tiếng đồng hồ

Nắm trong tay “vận mệnh sống còn” của các nghệ sĩ, một trong những màn thị uy điển hình nhất của Hướng Hoa Cường chính là việc bắt tài tử Thành Long phải quỳ hơn một tiếng đồng hồ trong lễ tang của Mai Diễm Phương.

Nguyên nhân được lý giải do Mai Diễm Phương là một trong những người hết mực nâng đỡ Thành Long trên con đường sự nghiệp, việc anh đến trễ là hành động thiếu tôn trọng bậc tiền bối. Vì lý do này nên Hướng Hoa Cường thẳng tay trừng trị Thành Long trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Mặc dù khi đó Thành Long đã thành sao lớn nhưng cũng không dám trái lệnh đàn anh.

Ngay cả ngôi sao Lý Liên Kiệt cũng từng là nạn nhân của Hướng Hoa Cường. Ngôi sao võ thuật mặc dù bệnh nặng và gần như không nhận bất cứ dự án phim nào suốt nhiều năm, nhưng cũng phải gắng gượng tham gia bộ phim Phong thần bảng truyền kỳ.

Vai diễn này sau đó cũng trở thành vai diễn đáng xấu hổ nhất trong cuộc đời Lý Liên Kiệt khi một ngôi sao hành động lừng lẫy một thời lại chỉ có vài phân cảnh mờ nhạt và không hề phô diễn chút võ thuật nào.

Bí ẩn gây sốc về thế lực ngầm sau thành công của Thành Long, Lý Liên Kiệt-3
Lý Liên Kiệt và Phạm Băng Băng phải làm nền cho con trai Ông trùm

Ngoài Lý Liên Kiệt, những ngôi sao hàng đầu khác như Huỳnh Hiểu Minh, Phạm Băng Băng, Cổ Thiên Lạc đều phải chấp nhận làm nền cho Hướng Tả – con trai của Hướng Hoa Cường. Được cha “trải đường hoa”, nhưng năng lực diễn xuất của Hướng Tả không đủ đã khiến bộ phim bị khán giả chê cười là thảm họa màn ảnh.

Được biết, ngoài Thành Long và Lý Liên Kiệt, hàng loạt các ngôi sao khác cũng từng nếm trải cảm giác bị Hướng Hoa Cường chơi bẩn. Châu Tinh Trì cũng từng phải ngậm ngùi chấp nhận khi không thể nhập quốc tịch Canada do bị Hướng Hoa Cường nhúng tay can thiệp.

Nhiều thông tin cho rằng, chính Hướng Hoa Cường đã cung cấp thông tin cho cảnh sát nhằm tố cáo Tinh Gia làm phim với mục đích giúp xã hội đen rửa tiền.

Bí ẩn gây sốc về thế lực ngầm sau thành công của Thành Long, Lý Liên Kiệt-4
Hướng Hoa Cường và vợ cũng là một người “máu mặt” trong làng giải trí

Thậm chí, đến cả một “ông trùm” khác trong làng giải trí Hồng Kông là Tăng Chí Vỹ cũng từng bị Hướng Hoa Cường dằn mặt vì dám ngang nhiên giễu cợt ngoại hình của Dung Tổ Nhi – nữ ca sĩ đang được ông lăng xê.

Theo báo On, mặc dù 10 năm trở lại đây, sức ảnh hưởng và sự chi phối của gia tộc họ Hướng trong giới được đánh giá là không còn được như xưa, nhưng với địa vị và gia thế có gốc xã hội đen của mình, không một ai dám gây hấn với Hướng Hoa Cường.

Ở xứ sở Cảng thơm, gia tộc Hướng thị nắm giữ trên dưới cả chục công ty lớn nhỏ và có quyền sinh sát tới hơn phân nửa số diễn viên trong ngành công nghiệp giải trí. Hướng Hoa Cường cùng bà xã Trần Lam vừa đón chào cháu nội đầu lòng.

Ngay sau khi cháu mình chào đời, hai vợ chồng họ Hướng đã thưởng nóng cho con dâu một siêu biệt thự hạng sang có giá hơn 500 tỷ đồng.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/bi-an-gay-soc-ve-the-luc-ngam-dung-sau-thanh-cong-cua-thanh-long-ly-lien-kiet-5020212024586553.htm

Hướng Hoa Cường

Tin tức mới nhất