Đừng dại làm mất lòng 5 đả nữ này: 4 người đầu tiên đủ đẳng cấp, người thứ 5 là 'Thành Long' phiên bản nữ

Các sao nữ không chỉ có gương mặt xinh đẹp và cử chỉ dịu dàng, uyển chuyển khi xuất hiện trước ống kính máy quay. Họ có thể còn sở hữu tài năng võ thuật đỉnh cao không kém các đấng mày râu.

Nói đến võ thuật, đại diện của phái mạnh phải kể đến Lý Tiểu Long, Thành Long, Lý Liên Kiệt, Chân Tử Đan và những người khác. Ngoài những sao nam giỏi võ thì cũng có không ít sao nữ biết đến bộ môn này. Đặc biệt là 5 cao thủ võ thuật thực sự dưới đây, bạn không đủ khả năng để dám khiêu khích họ!

Đừng dại làm mất lòng 5 đả nữ này: 4 người đầu tiên đủ đẳng cấp, người thứ 5 là Thành Long phiên bản nữ-1
Khi nói đến những nữ diễn viên biết võ thuật, Trương Lam Tâm được nghĩ đến đầu tiên. Có thể nói cô là một nữ diễn viên võ thuật mạnh mẽ. Cô từng là một cựu vận động viên Taekwondo Trung Quốc, được đóng vai chính trong bộ phim hành động phiêu lưu "12 con giáp" do chính tay Thành Long hướng dẫn, và đã giành được giải Hoa đỉnh cho Diễn viên mới xuất sắc nhất. Trương Lam Tâm đã đạt đến đai đen Taekwondo và còn giành được nhiều chức vô địch khác.

Đừng dại làm mất lòng 5 đả nữ này: 4 người đầu tiên đủ đẳng cấp, người thứ 5 là Thành Long phiên bản nữ-2
Chắc chắn bạn không thể nghĩ ra được là "Mỹ nhân phim cổ trang" Lưu Đào cũng biết võ thuật. Dù bản thân sở hữu vẻ ngoài dịu dàng xinh đẹp nhưng cô lại rất yêu thích những hoạt động thể thao. Ngoài ra cô còn rất giỏi Taekwondo nữa. Chính nhờ cá tính rắn rỏi như vậy nên cho dù gặp phải thất bại nào Lưu Đào cũng có thể vững vàng đối mặt.

Đừng dại làm mất lòng 5 đả nữ này: 4 người đầu tiên đủ đẳng cấp, người thứ 5 là Thành Long phiên bản nữ-3
Trương Huệ Muội dưới sự khuyến khích của cha đã bắt đầu học Taekwondo từ khi còn nhỏ. Đối với cô, chặt một cái thớt dày bằng tay cũng giống như cắt đậu phụ. Sau quá trình luyện tập gian khổ, A Muội cuối cùng đã giành được đai đen đẳng cấp thứ hai và trở thành cao thủ Taekwondo. Giống như những cao thủ khác, cô cũng phải chịu đựng gian khổ rất nhiều mới có được thành tích này. Bên cạnh khả năng võ thuật thượng thừa, hẳn ai cũng biết đến tài năng âm nhạc của cô. Nhưng có thể không phải ai cũng nhận ra Trương Huệ Muội đã khéo léo kết hợp các động tác Taekwondo vào bài nhảy của mình. Thế nên không có gì lạ khi vũ đạo của cô lại mạnh mẽ đến vậy!

Đừng dại làm mất lòng 5 đả nữ này: 4 người đầu tiên đủ đẳng cấp, người thứ 5 là Thành Long phiên bản nữ-4
Mao Tuấn Kiệt được khán giả biết đến khi đóng phim "Cô nàng xấu xí". Sau đó cô tham gia vào dự án phim "Khả liên thiên hạ phụ mẫu tâm" trong vai huấn luyện viên thể dục Taekwondo. Các động tác Taekwondo như tách chân, chém tay, cao chân, đá bên hông, xoay người và cắt chân... đều được Mao Tuấn Kiệt tự mình thực hiện rất đẹp mắt. Nữ diễn viên từng nói rằng học Taekwondo không phải là một kế hoạch trong sự nghiệp mà cô thực sự thích nó.

Đừng dại làm mất lòng 5 đả nữ này: 4 người đầu tiên đủ đẳng cấp, người thứ 5 là Thành Long phiên bản nữ-5
Dương Tử Quỳnh là một trong những nữ diễn viên phim hành động của phim ảnh Trung Quốc, được mệnh danh một nữ anh hùng phương Đông phi thường. Vai diễn trong bộ phim "Ngọa hổ tàng long" từng khiến cô tỏa sáng tại lễ trao giải Oscar. Đến chính Thành Long cũng phải thừa nhận ông khó có thể chiến thắng khi đấu tay đôi với Dương Tử Quỳnh.

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dung-dai-ma-lam-mat-long-5-da-nu-nay-4-nguoi-dau-tien-du-dang-cap-nguoi-thu-5-la-thanh-long-phien-ban-nu-65123.html

Trương Huệ Muội Dương Tử Quỳnh Lưu Đào

Tin tức mới nhất