Phim cũ người xưa

'Cậu bé triệu đô' trong phim Thành Long đẹp như nam thần sau 15 năm

Nổi tiếng khi chưa đầy 1 tuổi, giờ đây Matthew Medvedev là một cậu thiếu niên 15 tuổi điển trai và không còn theo nghiệp diễn.

Những hình ảnh được tiết lộ gần đây của Matthew Medvedev (tên tiếng Trung là Thái Chí Cường) đã khiến nhiều người ngỡ ngàng. Ở tuổi 15, chàng trai mang 3 dòng máu lai Trung, Nga và Colombia gây ấn tượng với ngoại hình điển trai.

Cậu bé triệu đô trong phim Thành Long đẹp như nam thần sau 15 năm-1Cậu bé triệu đô trong phim Thành Long đẹp như nam thần sau 15 năm-2Cậu bé triệu đô trong phim Thành Long đẹp như nam thần sau 15 năm-3Cậu bé triệu đô trong phim Thành Long đẹp như nam thần sau 15 năm-4

Tháng 10/2015, đạo diễn Trần Mộc Thắng ngồi trên tàu điện ngầm và tình cờ thấy cảnh một em bé mới 3 tháng tuổi đã biết thè lưỡi, làm mặt xấu cho mẹ xem. Em bé đó chính là Matthew Medvedev.

Trần Mộc Thắng đã mời cậu bé thử vai "đứa trẻ 30 triệu đô" bị bắt cóc trong bộ phim về đạo chích. Trong số hơn 1.000 em bé, nam đạo diễn đã quyết định chọn Matthew Medvedev.

Cậu bé triệu đô trong phim Thành Long đẹp như nam thần sau 15 năm-5Cậu bé triệu đô trong phim Thành Long đẹp như nam thần sau 15 năm-6

Mỗi ngày, Matthew Medvedev đến trường quay 8 tiếng, trong đó có khoảng 3 tiếng ngủ. Lúc đạo diễn muốn Matthew Medvedev cười thì cậu lại khóc ré lên. Có khi cả ngày chỉ quay được toàn cảnh khóc.

Hơn 5 tháng quay phim, Matthew Medvedev trở thành bạn đồng hành của Thành Long. Lúc phim mới bấm máy, cậu bé còn chưa mọc răng. Thành Long kể: “Cho đến khi 'Kế hoạch BB' đóng máy, bé cũng mọc đủ răng rồi”.

Cậu bé triệu đô trong phim Thành Long đẹp như nam thần sau 15 năm-7

Sau khi ra rạp, Kế hoạch BB lập kỷ lục phòng vé tại các quốc gia châu Á với tổng cộng hơn 22 triệu USD. Với vai diễn này, cậu bé từng được đề cử giải Diễn viên mới xuất sắc tại Lễ trao giải điện ảnh Kim Tượng, Hong Kong lần thứ 26. Cậu cũng là người trẻ nhất trong lịch sử điện ảnh nhận được đề cử này.

Cậu bé triệu đô trong phim Thành Long đẹp như nam thần sau 15 năm-8Cậu bé triệu đô trong phim Thành Long đẹp như nam thần sau 15 năm-9Cậu bé triệu đô trong phim Thành Long đẹp như nam thần sau 15 năm-10

Sau đó, Matthew Medvedev không đi theo nghiệp diễn xuất. Nhiều nguồn tin cho rằng bố cậu bé cho rằng đóng phim quá vất vả nên ông muốn con trai theo con đường khác. 

Andy
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/matthew-medvedev-sau-15-nam-bay-gio-ra-sao-n-247797.html

Thành Long Sao nhí

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa