The Men thổi bùng khán giả Hà Nội

Hai anh chàng điển trai vừa có minishow tại thủ đô Hà Nội. Bất chấp thời tiết lạnh giá, đông đảo người hâm mộ vẫn đến cổ vũ và cháy hết mình cùng The Men.


Mới đây, hai anh chàng điển trai vừa có một đêm minishow tại thủ đô Hà Nội. Dù đã khá quen thuộc với khán giả nơi đây nhưng mỗi lần trở lại sân khấu thủ đô đều mang đến cho
 The Men những cảm xúc mới lạ. Chính sự cổ vũ hết mình, nhiệt tình và cực sung của khán giả khiến The Men bất chấp thời tiết lạnh giá diễn càng sung hơn bao giờ hết.


Đêm minishow diễn ra trong không gian khá nhỏ nhưng ấm cúng. Khán giả đến với minishow của The Men gần như chật cứng và tất cả đều hào hứng ở lại với nhóm đến tận phút cuối cùng. Mỗi khi The Men biểu diễn trên sân khấu bên dưới họ không ngừng chăm chú theo dõi, hát theo khiến nhóm càng sung hơn.


The Men chia sẻ rằng mỗi nơi khán giả thường có những cách ủng hộ, cổ vũ riêng nhưng khán giả Hà Nội luôn có những điều gì đó rất đặc biệt. Hàng năm, The Men có không ít các buổi diễn tại đây nhưng lần nào nhóm cũng được cổ vũ hết mình, nhận được những tràng pháo tay không ngớt và cả những lời khen ngợi.


Được biết, để chuẩn bị cho chuyến lưu diễn toàn quốc nhằm quảng bá cho DVD mới, The Men quyết định hủy hết các show diễn ở nước ngoài. Nhóm tâm sự thêm rằng thời điểm cuối năm này muốn được ở gần khán giả trong nước, biểu diễn cho họ nghe và đó như món quà tri ân đặc biệt.


Dù không thật sự đình đám nhưng có thể thấy sức bền, năng lượng và nhiệt huyết của hai thành viên The Men. Nhóm được xếp trong danh sách những ca sĩ đắt show bậc nhất với lịch trình khoảng 27 ngày/tháng, thậm chí là nhiều hơn. Được khán giả yêu mến là một hạnh phúc rất lớn chính vì thế hai thành viên tự nhủ càng  phải nỗ lực, giữ sức khỏe và tinh thần để có thể biểu diễn khắp trong và ngoài nước.


Sau khi ra mắt DVD Nếu không thể đến với nhau gồm 14 ca khúc chính, 2DVD bonus The Men đang thực hiện chuyến lưu diễn tại khắp các tỉnh thành của Việt Nam để quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới nhất này.


Trong năm mới 2015 này, ngoài kế hoạch chạy show, The Men cũng tiếp tục ấp ủ dự định thực hiện các MV, single và album như đã hứa với khán giả. Nói về thành quả của năm 2014, nhóm chia sẻ năm qua dù trải qua những chuyện không như mong muốn nhưng điều quan trọng hơn hết là khán giả luôn ở bên cạnh ủng hộ nhóm trên con đường sự nghiệp. Nhóm cũng khá hài lòng với single và album đã phát hành. Đó là động lực để The Men
 càng quyết tâm hơn trong thời gian tới.


Thanh Hòa
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất