The Remix : Giang Hồng Ngọc được Hà Hồ khen vì dám cạo đầu

(2Sao) - Nhờ việc tạo hình ảnh "xấu" và hát rất hay, Giang Hồng Ngọc đã dành chiến thắng ở đêm thi thứ 9.

Đêm thi liveshow 9 của chương trình The Remix – Hòa Âm Ánh Sáng đã được trở lại với khán giả với chủ đề những ca khúc hits. Trong đêm này sẽ có một đội thi bị loại nên tất cả 5 thí sinh còn lại đều cố gắng nỗ lực hết mình.

Đông Nhi thể hiện “Tóc nâu môi trầm” mở màn cho đêm thi thứ 9, đây là ca khúc hit đầu tiên của Mỹ Tâm. Làm mới lại bài hát, cùng phần dàn dựng hoành tráng, Đông Nhi đã thổi một làn gió mới cho sáng tác của Quốc Bảo. 

Nếu như ở tuần trước, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương không mấy hài lòng với phần thi của Đông Nhi thì ở đêm thi này, vị giám khảo dành rất nhiều lời khen, thích cách trình diễn cũng như bản phối cực kì hay.


Trong khi đó nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong nhắc nhở Đỗ Hiếu - nhà sản xuất âm nhạc của team Đông Nhi nên lưu ý một chút về cách phối tempo khéo léo hơn. Nhìn một cách toàn diện thì anh hài lòng với tiết mục của Đông Nhi

28,5 là số điểm của Đông Nhi 


PB Nation làm mới “Hà Nội mùa vắng những cơn mưa” theo phong cách riêng của mình. Không còn quá ồn ã, tưng bừng, các chàng trai mang đến một bản hits đầy chillout khiến nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cảm thấy lâng lâng khi nghe


Mang cả Hà Nội vào ca khúc, chỉ cần nghe cũng có thể thấy được PB Nation đã hiểu được tinh thần bài hát, biến hóa bài hát thành ngôn ngữ mới. Bản phối của Phúc Bồ quá xuất sắc khiến nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong dành tặng điểm 10 cho nhóm. 29 là tổng điểm của PB Nation


Tóc Tiên là nữ ca sĩ tiếp theo trình diễn, khai thác tối đa vẻ gợi cảm quyến rũ của mình, cô nàng thể hiện ca khúc “Đường cong” khiến khán giả không thể rời mắt với những ngôn ngữ hình thể đầy mê hoặc của cô nàng.


Giám khảo Hồ Ngọc Hà nhận xét rằng Tóc Tiên vẫn cuốn hút, trẻ trung và nóng bỏng nhưng phần thể hiện của cô có phần an toàn. “Bà mẹ một con” này đã nghĩ Tóc Tiên “máu” và quậy tưng bừng hơn nhưng bị “kìm” lại, và cô mong muốn Tóc Tiên cố gắng bùng nổ hơn.

Tóc Tiên nhận được 29 điểm từ giám khảo


Isaac luôn là chàng ca sĩ không bao giờ làm fan của anh thất vọng vì những gì mà anh thể hiện. Ở mỗi vòng thi, Isaac luôn lựa chọn những ca khúc phù hợp với chất giọng của mình. “Tình về nơi đâu” mà anh thể hiện đã mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả.



Hồ Ngọc Hà bị cuốn theo phần biểu diễn của anh, Isaac vẫn giữ vững phong độ và cô không thể tìm được điểm nào để chê, tuy nhiên Hà Hồ mong muốn Isaac sẽ cô gắng hơn nếu đi vào vòng trong vì cô cho rằng chàng ca sĩ trẻ này còn có thể làm tốt hơn. 28,5 là số điểm của Isaac nhận được từ giám khảo


Giang Hồng Ngọc là nữ ca sĩ cuối cùng trình diễn, xuất hiện trên sân khấu với đầu trọc, một tạo hình ấn tượng. Thế hiện ca khúc “Chị tôi” nổi tiếng, Giang Hồng Ngọc đã mang lại màu sắc mới cho bản hit đình đám này.



Vị giám khảo Hà Hồ rất khâm phục Giang Hồng Ngọc khi cô chịu hi sinh mái tóc của mình để “làm xấu” hình ảnh. Về giọng hát cũng như bản phối của quán quân X Factor thì không có gì để chê bởi cô sở hữu một giọng hát mạnh mẽ, sắc bén.


29,5 là số điểm mà Giang Hồng Ngọc nhận được và cô cũng chính là người chiến thắng của đêm liveshow 9. Với số điểm bình chọn khán giả thấp nhất, nhóm PB Nation đã phải dừng cuộc chơi.



Tuấn Hưng diện nguyên cây trắng khuấy động sân khấu với ca khúc
 mới của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh


Trang Đào (Ảnh : Trung Tín)
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất