Giang Hồng Ngọc thi The Remix vì không có tiền

Quán quân X Factor thừa nhận, cô không có kinh phí để thỏa sức vùng vẫy trong các dự án cá nhân nên truyền hình thực tế là cơ hội để phô diễn tài năng.

So với nhiều ca sĩ đình đám như Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi hay Isaac, Giang Hồng Ngọc không có lượng fan áp đảo. Nhan sắc cô cũng không rực rỡ như Tóc Tiên.

Vũ khí của cô là giọng hát giàu nội lực. Nhưng bấy nhiêu thôi cũng đủ giúp mỹ nhân một thời của Hà Dũng vượt qua nhiều đối thủ đáng gờm để vươn lên dẫn đầu 3 live show liên tiếp.

Giang Hồng Ngọc không phải là tên tuổi quá rầm rộ nhưng cô có sức bật đáng nể.

Nữ ca sĩ trưởng thành từ X Factor xác định rõ trong cuộc chơi truyền hình thực tế, sự ổn định và chiến lược là yếu tố quan trọng nhất. Cô xem sân khấu Hòa âm ánh sáng là nơi để cô thỏa sức vùng vẫy với âm nhạc nên luôn mang tâm trạng thoải mái để chơi hết mình.

Lý giải về việc đoạt giải Nhóm thi xuất sắc, Giang Hồng Ngọc cho biết, cô không nhiều fan như các ca sĩ khác nhưng có thể thuyết phục được mọi người ủng hộ bằng chính giọng hát. “Ngôi vị quán quân ở X Factor khiến tôi gặp nhiều áp lực nhưng may mắn tôi buông bỏ để có thử thách ngoạn mục hơn. Tôi nghĩ cuộc thi đó đã mang cho tôi lượng khán giả ủng hộ cho mình ở sân chơi mới”, Giang Hồng Ngọc nói.

Người đẹp trở thành đối thủ nặng ký trên đường đua đến ngôi vị quán quân.

Người đẹp Người đẹp trở thành đối thủ nặng ký trên đường đua đến ngôi vị quán quân. Dù chiến thắng ở X Factor nhưng độ phủ sóng của học trò Hồ Ngọc Hà không rộng rãi như kỳ vọng. Chia sẻ về điều này, Giang Hồng Ngọc thừa nhận, yếu tố kinh tế ảnh hưởng đến hoạt động nghệ thuật của cô.

“Tôi không đủ khá giả để làm những điều mình mong muốn. Thế nên truyền hình thực tế là nơi để tôi thỏa sức tung bay và ghi dấu ấn với khán giả rõ nét hơn. Tôi vẫn trung thành với câu chậm mà chắc dù có chuyện gì xảy ra đi nữa”, nữ ca sĩ thẳng thắn.

Giang Hồng Ngọc vẫn chưa chọn được bài hát cho chủ đề Ca khúc hit của The Remix
 tuần này.


Giang Hồng Ngọc Giang Hồng Ngọc vẫn chưa chọn được bài hát cho chủ đề Ca khúc hit của The Remix tuần này. Giang Hồng Ngọc cũng khẳng định, cô không sợ bị so sánh với các ca sĩ khác. Học trò Hồ Ngọc Hà chưa bao giờ bắt mình theo hình mẫu của ai. Sau The Remix, giọng ca Cỏ và mưa sẽ phát hành loạt sản phẩm để dành tặng cho những ai yêu mến mình.

Theo Trí Thức


Tin tức mới nhất