The Remix: Slim V tung demo bài thi hụt của Sơn Tùng M-TP

(2Sao) - Với giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng kết hợp với hiệu ứng điện tử, bản demo được fan hâm mộ tiếc nuối vì không được xuất hiện trên sân khấu liveshow 5 The Remix.

Ngay sau khi MC thông báo về việc Sơn Tùng M-TP vắng mặt tại liveshow 5 - The Remix với lý do viêm họng cấp khiến những khán giả có mặt tại trường quay và khán giả xem qua sóng truyền hình tiếc nuối, đồng thời mọi người cũng rỉ tai nhau về bản nhạc đặc biệt được Team của anh chuẩn bị cho đêm thi với chủ đề nhạc dân gian, thể loại World music này.

Producer SlimV hé lộ demo ca khúc Se chỉ luồn kim


Mới đây, thành viên của Team Sơn Tùng M-TP - Producer SlimV đã đăng tải trên trang cá nhân đoạn demo ý tưởng cho bài thi của đội trong đêm thi đó. Đoạn nhạc demo đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía khán giả. Nhiều bạn cho rằng, bản nhạc mà team của Sơn Tùng M-TP lựa chọn rất đúng chủ đề, giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng kết hợp cũng hiệu ứng điện tử đã đem đến cho ca khúc Se chỉ luồn kim một phiên bản hoàn toàn mới mẻ, lạ tai và thu hút người nghe.


Bạn T.H cho rằng :"Nếu Sơn Tùng M-TP và đội của mình trình diễn ca khúc này trên sân khấu liveshow 5 thì chắc chắn sẽ là nhân tố bí ẩn có thể dẫn đầu đêm thi".  Đoạn demo tuy mới chỉ những giai điệu, không có giọng ca sĩ nhưng cũng đủ khiến khán giả "phát sốt" bởi phần hòa âm dễ cảm.

Ngay sau khi kết thúc đêm thi thứ 5, các đội đã lại tất bật với phần thi mang chủ đề Sáng tác mới vào liveshow 6. Nhiều người đã đưa ra nhận định về cái tên mang nhiều ưu thế dẫn đầu trong đêm thi này vẫn chính là Sơn Tùng M-TP bởi khả năng sáng tác xuất sắc của anh.

Đăng Hải
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất