Đêm đầu bên nhau, chàng trai tá hỏa khi biết bạn gái đang thời kì cho con bú

Kể từ khi nhận được cái gật đầu đồng ý của Phương, Nam hạnh phúc không để đâu hết. Anh hãnh diện khoe cô bạn gái trẻ đẹp của mình với tất cả mọi người và lên kế hoạch về một đám cưới rình rang. Nào ngờ…

30 tuổi Nam mới chính chức có bạn gái. Trước đây, anh cũng đã từng yêu vài cô. Nhưng có mối tình thì do Nam mộng tưởng, yêu đơn phương, có người thì lại không vừa lòng bố mẹ anh nên đành chia tay. Nam là con trai duy nhất trong nhà, điển trai, thành đạt… thế nên kì vọng vào người bạn đời của Nam trong lòng phụ huynh lại càng cao. Đó cũng là một lí do mà đến tuổi này anh vẫn còn phải cặm cụi đi tìm người yêu trong khi bạn bè đa phần đều đã yên bề gia thất.

Thế rồi run rủi làm sao, Nam gặp Phương, cô gái mới chuyển đến làm nhân viễn lễ tân của công ty. So với Nam, Phương trẻ lắm. Cô kém anh tới 8 tuổi, chỉ vừa mới tốt nghiệp cao đẳng và ra đi làm. Phương tuy không giỏi nhưng bù lại lại có vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp. Từ khi cô vào làm ở vị trí đó, anh đồng nghiệp nào đi ngang qua cũng phải ngước lại nhìn Phương một cái. Quả thật, Phương có một diện mạo hơn người.

Không hiểu vì sao mà Phương lại tỏ ra khá thân thiết với Nam. Cô thường xuyên ngồi ăn cùng bàn với Nam vào mỗi bữa trưa. Trai chưa vợ, gái chưa chồng, đôi bên được đồng nghiệp ghép đôi, mai mối. Trong lòng Nam cũng thích mê cô gái trẻ đẹp này nên cũng rất chủ động theo đuổi. Vậy là sau khoảng 4 tháng, anh chính thức nhận được lời đồng ý hẹn hò của Phương.

Cả hai tiếp tục yêu nhau thêm gần nửa năm nữa, càng yêu Nam càng cảm thấy sung sướng và may mắn khi có được người bạn gái như Phương. Anh hào hứng kể với cả nhà về Phương. Những lần đưa bạn gái về chơi, bố mẹ Nam cũng rất ưng thuận vì thấy con dâu tương lai diện mạo xinh đẹp, ăn nói lại dễ nghe, nấu nướng, việc nhà cũng có vẻ khéo léo. Bố mẹ Nam còn giục cưới vội để sớm yên bề gia thất.

 Mọi việc diễn ra theo chiều hướng thuận lợi, hai bên gia đình đang cân nhắc để lên kế hoạch gặp gỡ nhau, bàn tính chuyện cưới xin cho đôi trẻ. Trong những ngày đó, mối quan hệ của Nam và Phương cũng tiến lên một bước. Nam đưa Phương đi du lịch 2 ngày cuối tuần. Ở đó, họ đã thuê phòng, qua đêm với nhau.

Đêm đầu bên nhau, chàng trai tá hỏa khi biết bạn gái đang thời kì cho con bú-1
Nam đưa Phương đi du lịch 2 ngày cuối tuần. Ở đó, họ đã thuê phòng, qua đêm với nhau. (Ảnh minh họa)

Phải nói cái đêm đầu tiên bên nhau ấy, Nam đã rất hạnh phúc. Anh không nghĩ ngợi được gì nhiều. Nhưng sáng hôm sau, khi tỉnh dậy, Nam thực sự sửng sốt nhìn cảnh tưởng trên giường. Nằm cạnh anh, chiếc áo mà Phương mặc đang ướt đẫm vùng ngực. Chỉ cần lại gần một chút thôi là có thể ngửi thấy mùi… sữa. Anh tá hỏa hỏi:

- “Thế này là thế nào? Chuyện quái quỷ gì vậy… em nói đi”

Biết là không thể giấu được nữa, Phương cúi mặt thừa nhận:

- “Em… em đang cho con bú. Con em mới được gần 1 năm thôi. Nó là kết quả của mối tình sinh viên và em không thể nào làm khác được. Em xin lỗi. Em không định nói dối anh. Em cũng định tính đợi con tròn 1 tuổi sẽ gửi về quê cho ông bà ngoại nuôi. Khi đó chúng mình cưới thì em cũng không để phiền tới hạnh phúc của hai đứa. Nhưng con bé hiện tại còn nhỏ quá, em không nỡ…”

Đêm đầu bên nhau, chàng trai tá hỏa khi biết bạn gái đang thời kì cho con bú-2
Phương bật khóc thú nhận hết mọi việc khiến Nam chết lặng (Ảnh minh họa)

Nghe tới đây, Nam tím mặt. Có vẻ như cuộc tình với anh cũng là có chút tính toán từ Phương. Anh không thể nào tin nổi mình đã yêu đương, hẹn hò và lên giường với một người phụ nữ đang thời kỳ cho con bú mà không hề hay biết. Dĩ nhiên chuyện này nếu lộ ra, bố mẹ anh sẽ không bao giờ chấp nhận cô con dâu ấy.

Nam thẫn thờ, thở dài thườn thượt không biết phải làm sao. Rất khó khăn Nam mới tìm được người mình vừa ưng ý lại vừa được lòng bố mẹ. Nếu giờ chấm dứt thì anh cảm thấy rất khó ăn nói với gia đình mình, nhưng nếu tiếp tục anh cũng không vượt qua được rào cản quá khứ của bạn gái.

Một tuần sau đó, Nam quyết định nói lời chia tay. Anh đã lặng lẽ chuyển vào tài khoản của Phương một khoản tiền kha khá, coi như một sự bù đắp, một lời xin lỗi cho sự chấm dứt này. Anh muốn hỗ trợ cô chút tiền nuôi con vì không thể nào đồng hành cùng cô trong cả quãng đời.

Nam xin nghỉ phép 2 tuần, không đi làm, ngày anh trở lại công ty thì thấy mọi người thông báo Phương cũng đã nghỉ làm. Nghĩ đến cô, lòng anh đau nhói, thôi thì coi như anh và cô, có duyên mà không có phận.

Theo Dân Việt


người yêu bạn gái

Tin tức mới nhất