Phẫn nộ câu chuyện cô dâu có bầu trước bị nhà chồng không cho thực hiện nghi lễ cưới, 'nhốt' trong phòng nhịn đói cả ngày

Vì có bầu trước mà cô dâu này bị cả nhà chồng lăng mạ, không cho thực hiện nghi lễ và bị "nhốt" không được gặp quan khách.

Có bầu trước khi không còn là chuyện hiếm hay có điều gì đáng bàn bởi xã hội hiện nay mọi người đã có cái nhìn rất thoáng về việc này. Thậm chí nhiều ông bố bà mẹ còn thúc giục con mình có con trước rồi mới cưới để yên tâm hơn. Ấy vậy mà vẫn còn một câu chuyện vì cô dâu có bầu mà bị cả nhà chồng lăng mạ, xúc phạm, không cho thực hiện nghi lễ cưới ngay trong đám cưới. Thậm chí cô dâu còn bị "nhốt" vào trong phòng vì không cho gặp ai, quan khách cũng không biết mặt vì sợ... "ô uế". 

Câu chuyện thực sự đang gây xôn xao mạng xã hội chỉ vì quá vô lý. 

Được biết, cô dâu là Nguyễn Quỳnh Nga, vì đã quá đau khổ và bức xúc nên đã đăng tải câu chuyện của mình lên mạng xã hội và nhận về những cơn mưa bình luận rầm rộ, đa phần là bức xúc bênh vực cho cô gái bất hạnh vì chọn nhầm người yêu. 

Phẫn nộ câu chuyện cô dâu có bầu trước bị nhà chồng không cho thực hiện nghi lễ cưới, nhốt trong phòng nhịn đói cả ngày-1Phẫn nộ câu chuyện cô dâu có bầu trước bị nhà chồng không cho thực hiện nghi lễ cưới, nhốt trong phòng nhịn đói cả ngày-2Phẫn nộ câu chuyện cô dâu có bầu trước bị nhà chồng không cho thực hiện nghi lễ cưới, nhốt trong phòng nhịn đói cả ngày-3
Đám cưới ở nhà gái thì rực rỡ như người ta, nghi lễ đầy đủ 

Nguyên văn câu chuyện được Quỳnh Nga ghi lại như sau:

"Cứ tưởng là ngày mà em sẽ hạnh phúc nhất, nhưng không ngờ lại là ngày đau khổ nhất mà cả cuộc đời này, em sẽ không bao giờ quên được.
Mọi người nếu có thương em thì hãy đọc bài viết này, suy nghĩ và hiểu cho em chứ đừng nhìn từ một phía, làm em đau xót thêm.

Em phải viết bài này vì em cảm thấy quá ân hận vì cái sai lầm em gây ra đã để cho cha mẹ, dòng họ em phải chứng kiến cảnh ngày đầu tiên em về gia đình chồng mà lại đau đớn đến vậy.

Vì quá tin tưởng và yêu thương anh Được, cũng như cái dại dột đầu đời của người con gái, mà em đã trót dại trao hết cho anh. 

Khi biết được sự việc này, cha mẹ em phải muối mặt, chấp nhận tất cả những yêu cầu mà gia đình chồng em đưa ra, đó là em không được hưởng bất cứ một lễ nghi nào hết vì em có bầu trước khi cưới.

Cha mẹ em đã cố gắng lo cho đứa con gái dại dột này được trọn vẹn với gia đình chồng trong ngày lễ vu quy. Nhưng xót xa thay khi ngày đầu tiên bước chân về gia đình chồng, mẹ chồng em buộc em phải ở trong phòng không được bước ra gặp ai hết. Cả 1 đêm mẹ chồng em chỉ vui chơi với nhạc sống mà lãng quên mẹ con em phải nhịn đói trong phòng.

Ngày hôm sau, gia đình em từ xa xôi xuống dự tiệc, em phải chứng kiến cảnh cha mẹ em không được cùng gia đình chồng lên sân khấu chào hỏi quan khách, chẳng lẽ tất cả nghi lễ đã bỏ hết rồi, cha mẹ em chỉ muốn cùng gia đình chồng lên sân khấu chào hỏi quan khách mà gia đình chồng cũng bỏ qua luôn không chịu chấp nhận. Em là người con mà phải nhìn cảnh cha mẹ mình bị đối xử như vậy, em nói với chồng em còn bị chồng em chửi cho nên trong lúc tinh thần bấn loạn, em chỉ muốn chạy về theo cha mẹ em thôi.

Không ngờ rằng gia đình chồng em dí theo em đòi lại vàng cưới là 1 đôi bông vàng và 1 sợi dây chuyền 18k trước bàng dân thiên hạ. 1 người trong số đó còn dùng những từ thô tục nhục mạ gia đình em, chặn cửa xe bắt tài xế xuống, không cho chở gia đình em về, phải nhờ tới công an can thiệp gia đình em mới được bình yên đi về.

Đến mức đó rồi, mà tối về những người dì của chồng em còn đăng facebook xỉa xói gia đình em, tải hình ảnh của gia đình em về rồi đăng lên để nhục mạ gia đình em tiếp.

Em nói lên nỗi lòng này là đối với em từ bây giờ tất cả mọi chuyện đã kết thúc. Em chấp nhận 1 mình nuôi con".

Phẫn nộ câu chuyện cô dâu có bầu trước bị nhà chồng không cho thực hiện nghi lễ cưới, nhốt trong phòng nhịn đói cả ngày-4

Cô dâu khổ sở vì có bầu bị tước hết quyền trong đám cưới

Phẫn nộ câu chuyện cô dâu có bầu trước bị nhà chồng không cho thực hiện nghi lễ cưới, nhốt trong phòng nhịn đói cả ngày-5

...Còn bị cả nhà chồng lăng mạ (Ảnh FBNV)

Câu chuyện đăng tải lên mạng xã hội thực sự khiến nhiều người bức xúc, không tin nổi vì sao trong thời đại này rồi lại có những người quan niệm cổ hủ như vậy về việc có bầu trước khi cưới. Nhiều ý kiến động viên cô gái cố gắng để vượt qua nỗi đau này.

- Cố lên em gái, em và con xứng đáng được hạnh phúc hơn thế, hãy làm mẹ đơn thân thật vững vàng và ở với ông bà ngoại em nhé

- Gã đàn ông ấy không xứng đáng làm chồng em, càng không xứng đáng làm cha của đứa trẻ

- Em đúng là bất hạnh khi chọn nhầm chồng, đúng là hôn nhân như canh bạc

- Gia đình này phải gọi pháp luật can thiệp chứ không có chuyện được xúc phạm lăng mạ người khác như thế

- Đây không phải là sự thật nữa rồi, tôi không dám tin trên đời này còn chuyện như vậy luôn đó

- Về đi em, tiếc gì cái gia đình này chứ, họ không xứng làm người thân của em

- Có thể ngay từ đầu họ đã không chấp nhận mối quan hệ này rồi nên cố tình gây sự em ạ, cố lên em

- Về đi em, không ai bằng bố mẹ mình cả đâu

Còn rất nhiều ý kiến bình luận lên án gia đình kia và bênh vực cho cô gái. Thực sự đây là một câu chuyện quá đỗi đau lòng nếu như đó là sự thật. Bởi trong người cô gái còn có đứa cháu của họ, đứa con của anh chồng kia, tại sao họ lại đối xử với người con dâu mới về nhà chồng như vậy? 

Chưa biết thực hư câu chuyện ra sao, cả 2 bên gia đình cũng chưa có câu trả lời chính xác nhưng nếu đây là sự thật thì đúng là một câu chuyện buồn và bất hạnh cho cô gái kia vì đã chọn nhầm người đàn ông để dựa dẫm cả đời. Đó cũng chính là hồi chuông cảnh tình cho cái gọi là tình yêu thương và sự tôn trọng lẫn nhau. 

Bài viết hiện vẫn đang gây nhiều bức xúc trong cộng đồng mạng...

Chúc Nhi (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-no-cau-chuyen-co-dau-co-bau-truoc-bi-nha-chong-khong-cho-thuc-hien-nghi-le-cuoi-n-196652.html

nhà chồng Đám cưới

Tin tức mới nhất