Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

NÓNG: Thêm 10 người tại một giáo phái ở TP.HCM nhiễm Covid-19

Như vậy tính đến sáng nay (27/6) đã có 13 trường hợp nghi nhiễm Covid-19 liên quan đến một giáo phái ở TP.HCM.

Sáng 27/5, HCDC cho biết vừa ghi nhận thêm 10 ca nghi nhiễm Covid-19 liên quan đến một giáo phái ở Gò Vấp.

Theo HCDC, tổng số người của hội giáo phái này đã tìm được và chuyển cách ly tập trung đến nay là 27 người ở 7 quận, huyện. 

Tính đến 7h sáng 27/5, xét nghiệm khẩn cho thấy có thêm 10 người nghi nhiễm virus SARS-CoV-2, trong đó có một đầu bếp ở khách sạn Sheraton. 

NÓNG: Thêm 10 người tại một giáo phái ở TP.HCM nhiễm Covid-19-1

Trước đó đêm 26/5, 3 người của hội giáo phái này cũng có kết quả nghi nhiễm, đến sáng nay cả 3 có kết quả xét nghiệm khẳng định dương tính virus này.

3 trường hợp này gồm 2 vợ chồng cư trú tại phường Thạnh Lộc, quận 12 và 1 phụ nữ ở xã Thới Tam Thôn (huyện Hóc Môn) và làm việc ở quận Phú Nhuận.

Cả 3 trường hợp này đều có triệu chứng viêm hô hấp và đi khám bệnh. Những người này được khám sàng lọc và chuyển cách ly tại bệnh viện và được lấy mẫu xét nghiệm cho kết quả nghi ngờ. Đêm cùng ngày kết quả xét nghiệm khẳng định 3 người này dương tính với SARS-CoV-2.

Qua điều tra ban đầu 3 người này sinh hoạt chung tại giáo phái truyền giáo Phục Hưng tại địa chỉ sinh hoạt tại 415/8/4 Nguyễn Văn Công, phường 3, quận Gò Vấp. HCDC đã phối hợp với các Trung tâm Y tế quận, huyện khẩn trương lập danh sách những người sinh hoạt tại giáo phái trên để chuyển cách ly tập trung và lấy mẫu xét nghiệm khẩn ngay trong đêm. Đồng thời tại mỗi địa chỉ bệnh nhân sống và làm việc đều thực hiện xử lý theo quy định, truy vết tất cả các mốc dịch tễ của các trường hợp này.

HCDC sẽ cập nhật thông tin về trường hợp này trong các bản tin tiếp theo.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/them-10-nguoi-tai-mot-giao-phai-o-tphcm-nhiem-covid19-n-263275.html

Hội thánh truyền giáo Phục Hưng SARS-CoV-2 COVID-19

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất