Thêm người thứ 6 bị Park Yoochun xâm hại, kết quả ADN không đủ kết tội

Scandal Park Yoochun liên tục bị 5 nạn nhân tố cáo có hành vi xâm hại tình dục vẫn chưa có hồi kết bởi lại thêm một người tố cáo về hành vi đồi bại này của nam ca sĩ, diễn viên với một vũ nữ thoát y.


Scandal nam diễn viên điển trai Park Yoochun có hành vi xâm hại tình dục đang là sự kiện nóng nhất các diễn đàn giải trí liên quan đến KPOP toàn châu Á, vụ việc đang trong quá trình điều tra làm rõ. Một trường hợp, rồi đến hai có thể Park bị "gài" nhưng có đến 5 người đâm đơn tố cáo và mới đây, một người tiết lộ trường hợp thứ 6 bị nam ca sỹ kiêm diễn viên có hành vi đồi bại thì có lẽ, niềm tin của các fans vào thần tượng của mình đang dần lung lay.

Có lẽ sau sự việc lần này, rất nhiều fan hâm mộ sẽ quay lưng lại với anh

Sau khi bị 5 người liên tiếp đâm đơn tố cáo, thì mới đây lại thêm một người cung cấp lời khai cho cảnh sát tiết lộ về nạn nhân thứ 6 (cô N).

Theo nguồn thông tin mới nhất, "N" là một vũ nữ thoát y, cô đã từng tham gia nhảy trong nhóm nhạc của Park Yoochun. Vẫn giống như các lần trước đó, hành vi cưỡng bức lần này cũng diễn ra trong nhà tắm.

Nhân chứng này khẳng định: "Cô N đi vào nhà tắm để sửa soạn trang phục, sau đó nam ca sĩ Park đã theo chân vũ nữ này vào sau. Lúc đó, trên tay anh còn cầm một sấp hóa đơn 50.000 won (có thể đó là tiền boa cho vũ nữ),  tuy nhiên thì tôi không biết chắc chắn chuyện gì đã xảy ra trong đó".

Về phía vũ nữ N cho hay, cô không có bất kì ý định tố cáo gì về những hành động của anh đã làm với cô, nhưng trong quá trình điều tra của cảnh sát về vụ việc này, một người khác đã cung cấp thêm bằng chứng về việc của Park Yoochun và vũ nữ N.
 
Nam diễn viên, ca sĩ đang điêu đứng về vụ scandal này.

Cũng cách đây ít giờ, chương trình Section TV của đài MBC, chương trình cũng đưa tin về vụ việc của Park Yoochun, theo đó, phía công an sẽ xét nghiệm và so sánh ADN của Park Yoochun với tinh trùng trong đồ lót của cô Lee – người đầu tiên tố cáo nam ca sĩ cưỡng hiếp. Công việc này mất chưa đầy 1 tuần để tìm ra kết quả.

Một luật sư chia sẻ trên Section TV, mặc dù 2 mẫu ADN có trùng khớp thì vẫn chưa có đủ bằng chứng để buộc tội Park Yoochun phạm tội hiếp dâm. Luật sư này nói: “Bằng chứng ADN sẽ chỉ nói lên rằng Yoochun có quan hệ xác thịt với bị đơn. Như thế vẫn chưa đủ để chứng minh rằng việc quan hệ ấy là ép buộc”. Vị luật sư này củng cố thêm luận cứ; “Với vụ án cưỡng dâm, điều quan trọng nhất là những bằng chứng mà bị đơn đưa ra phải chi tiết và nhất quán. Lời khai từ những người cùng có mặt ở nơi xảy ra vụ việc cũng như địa điểm chi tiết có thể trở thành bằng chứng quan trọng”.

Ket qua ADN chua the buoc toi Yoochun hiep dam hinh anh 2
Section TV đưa tin về vụ việc của nam ca sĩ nổi tiếng.

Để đối phó với loạt đơn kiện tố cáo cưỡng dâm, Park Yoochun đã thuê 2 luật sư là Lim Sang Hyuk và Lee Kwon Woo khá quen mặt trong những vụ pháp lý trong giới showbiz. Trong đó, Lim Sang Hyuk là luật sư của công ty C-JeS Entertainment – nơi chủ quản cho nhóm JYJ của Park Yoochun. Lim là người đại diện pháp lý cho JYJ khi 3 ca sĩ quyết định rời TVXQ và đối mặt với vụ kiện chống lại công ty quản lý cũ SM hồi năm 2009.

Theo nhà tâm lý học hình sự kiêm chính trị gia Pyo Chang Won, Park Yoochun có nguy cơ ngồi tù ít nhất 3 năm nếu bị chứng minh cưỡng hiếp 1 trong 5 cô gái đã đệ đơn kiện anh.

Thủy Phạm
(AllKpop - MBC - Zing)
Theo Vietnamnet
Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/them-nguoi-thu-6-bi-park-yoochun-xam-hai-ket-qua-adn-khong-du-ket-toi-n-15609.html

bê bối tình dục của Park Yoochun Yoochun bê bối tình dục

Tin tức mới nhất