Thêm người tố cáo Park Yoochun cưỡng bức

Trong khi vụ việc với cô nhân viên quán bar họ Lee vẫn chưa ngã ngũ hoàn toàn thì một phụ nữ khác tố cáo từng là nạn nhân bị Park Yoochun tấn công tình dục.

Hôm 16/6, báo chí Hàn đưa tin, một phụ nữ khác vừa đệ đơn tố cáo bị nam ca sĩ kiêm diễn viên Park Yoochun cưỡng bức quan hệ tình dục. Tờ YTN đưa tin, A (tên gọi tắt) khoảng 20 tuổi, đã trình đơn kiện lên cảnh sát quận Gangnam, Seoul, cho biết vụ việc xảy ra vào tháng 12/2015 cũng tại phòng tắm của một quán bar “người lớn”.

Them nguoi to cao Park Yoochun cuong buc hinh anh 1
Park Yoochun tiếp tục bị tố cưỡng bức. Ảnh: Nate

A khẳng định rằng cô đã từ chối quan hệ với Park Yoochun vài lần nhưng anh vẫn tấn công cô.

“Anh ta nói rằng chúng tôi nên vào nhà tắm nói chuyện vì anh ấy nghe không rõ. Tôi không biết nên đã làm theo, nhưng sau đó anh ta bắt đầu tấn công tôi. Tôi nói rằng không nên làm vậy, và tôi muốn rời đi, nhưng anh ta nắm lấy tay, không cho tôi đi” – A kể lại.

A đã tới đồn cảnh sát nhưng cuối cùng không dám tố cáo Park vì anh là ngôi sao hàng đầu và sợ sẽ mất việc. Sau khi chứng kiến trường hợp của cô gái họ Lee – người vừa kiện Park Yoochun, A mới đủ can đảm tố cáo nam ca sĩ.

Cảnh sát Gangnam đã xác nhận về vụ kiện mới này và đang xem xét. Còn về phía ngôi sao 30 tuổi, công ty đại diện C-JeS Entertainment cho biết họ đang xác minh sự việc trên.

Them nguoi to cao Park Yoochun cuong buc hinh anh 2
Nổi tiếng với hình ảnh trong sạch nhưng Yoochun liên tiếp bị tố tấn công tình dục
 Ảnh: Naver


Trong khi đó, về vụ việc thành viên JYJ với cô gái họ Lee, mặc dù Lee đã rút đơn kiện nhưng cảnh sát cho biết họ vẫn tiếp tục điều tra.

Về phía người hâm mộ, cộng đồng fan của Park Yoochun đang kêu gọi chiến dịch tin tưởng và bảo vệ thần tượng khá rầm rộ trên mạng xã hội.

Theo Zing


Tin tức mới nhất