Yunho (TVXQ!) gia nhập quân ngũ, fan cuồng tận dụng 'đá đểu' Yoochun

(2Sao) - Concert tại Seoul vào ngày 13-14/6 sắp tới sẽ là show diễn cuối cùng của TVXQ! trước khi Yunho nhập ngũ.

Sau những tin đồn về việc nhập ngũ của Yunho TVXQ , SM Entertainment cuối cùng cũng đã lên tiếng xác nhận sự việc này. Yunho TVXQ!  sẽ không nhập ngũ vào ngày 06 tháng 7 như các những thông tin đưa ra trước đó, chính xác Yunho sẽ nhập ngũ vào ngày 21/7.

Thông tin được SM Entertainment thông báo vào sáng ngày 9/6, gây chấn động cộng đồng fan TVXQ!, Yunho gia nhập quân đội đồng nghĩa với việc TVXQ! sẽ ngừng hoạt động nhóm và sẽ không có bất kì sản phẩm mới nào trong năm nay.

TVXQYunho

Phía SM đã công bố, "Yunho sẽ bắt đầu 5 tuần huấn luyện cơ bản vào ngày 21. Sau đó, anh ấy sẽ thực hiện nghĩa vụ của mình như một người lính phải hoạt động trong 21 tháng."

Còn về ngày gia nhập quân đội và địa điểm tổ chức gặp mặt để tạm biệt người hâm mộ vẫn chưa được tiết lộ. Đại diện SM Entertainment bày tỏ: "Bởi vì Yunho muốn tranh thủ đi  lặng lẽ, chúng tôi sẽ không tiết lộ địa điểm nhập ngũ của anh ấy hoặc thời gian cụ thể vì tôn trọng mong muốn cá nhân anh". Với những fan cuồng Kpop thì không một điều gì có thể lọt khỏi mắt họ nhưng có lẽ với những lời chia sẻ như vậy thì người hâm mộ nên tôn trọng quyết định của Yunho.

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2015/06/09/14/56/yunho-tvxq-gia-nhap-quan-ngu-fan-cuong-tan-dung-da-deu-yoochun_2.jpg

Sau khi xác nhận thông tin này thì đêm diễn tại Seoul sắp tới là sân khấu cuối cùng của TVXQ trước khi Yunho nhập ngũ, màn encore tại concert Seoul vào ngày 13 và 14 hứa hẹn sẽ để lại rất nhiều kỉ niệm trong lòng người hâm mộ. Fan hâm mộ cũng có thể thể hiện tình cảm của mình đối với Yunho bằng cách chọn mua album solo tiếng Nhật của anh phát hành vào ngày 08 Tháng 7 tới đây.

Khi thông tin Yunho nhập ngũ được thông báo rộng rãi trên các phương tiện truyền thông, rất nhiều khán giả đã đồng loạt bày tỏ ý kiến ủng hộ và khen ngợi phẩm chất con người anh:

Yunho, anh tốt gấp cả 100 triệu lần tên hen suyễn đi nghĩa vụ cộng đồng trong khi đốt thuốc liên tục Park Yoochun!

Phục vụ cho tốt, tôi sẽ ủng hộ anh.

Thực hiện nghĩa vụ bình an anh nhé!

Yoochun làm lính cộng đồng trong khi Yunho làm lính tại ngũ.

Đáng nhẽ anh nên đi luôn khi còn đang tạm nghỉ hoạt động... dù sao cũng hãy bảo trọng và thực hiện nghĩa vụ tốt nhé!

Anh ấy là một người nổi tiếng không vướng scandal nào, giờ lại làm lính tại ngũ nữa, thật không có gì để ghét anh ấy nổi.

Một trong số ít nhưng thần tượng hàng đầu chưa từng dính thị phi.

Tôi băn khoăn không biết liệu anh ấy có làm lính tại ngũ được không vì anh từng thường xuyên phải đi viện do bị thoát vị đĩa đệm.. nhưng có lẽ anh ấy làm được. Anh giữ sức khoẻ nhé!

Anh ấy luôn thể hiện là một người lao động chăm chỉ nên tôi tin anh sẽ phục vụ tử tế. Giữ sức khoẻ nhé, chúng em sẽ cổ vũ anh!


Du Lợi
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất