JYJ Park Yoochun bị tố cáo vì xâm hại tình dục

JYJ Park Yoochun bị tố cáo xâm hại tình dục một người phụ nữ.


Mới đây, hàng loạt trang thông tin tại Hàn đưa tin, ca sĩ - diễn viên Park Yoochun thuộc nhóm nhạc JYJ đã bị buộc tội quấy rối tình dục. Người phụ nữ cáo buộc anh là cô Lee, 24 tuổi, một nhân viên tại một quán bar, Park Yoochun bị cáo buộc xâm hại nạn nhân vào ngày 10/6, bạn trai của cô Lee đã tố cáo lên cảnh sát ngay ngày hôm đó.
Theo lời khai của cô Lee, Park Yoochun đã đến quán bar ngày3/6, anh đã quấy rối tình dục cô trong nhà vệ sinh của quán, bằng chứng cô Lee nộp cho cảnh sát bao gồm quần áo và đồ lót cô mặc ngày hôm đó. Hiện tại cảnh sát đã thu thập CCTV liên quan đến sự việc ngày hôm đó đồng thời triệu tập Park Yoochun để thẩm vấn.
 
Park Yoochun hiện đang thực hiện nghĩa vụ quân sự
 
Công ty chủ quản của Yoochun là C-JeS Entertainment đã khẳng định rằng cáo buộc của người phụ nữ này là không đúng sự thật và mọi việc sẽ được sáng tỏ thông qua cảnh sát: "Chúng tôi sẽ không thỏa hiệp với việc tống tiền ghê tởm khi cô ta cố gắng hủy hoại danh dự một người nổi tiếng, Park Yoochun sẽ nghiêm túc chịu sự điều tra của cảnh sát để sự thật được vạch trần".
 
Đồng thời công ty cũng nói rằng Park Yoochun vẫn chưa nhận được đơn kiện chính thức từ cảnh sát, vụ việc hiện vẫn đang trong vòng điều tra, những bài báo xung quanh vụ việc này có thể làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới tên tuổi của Park Yoochun.
 
G
Theo Vietnamnet
Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jyj-park-yoochun-bi-to-cao-vi-xam-hai-tinh-duc-n-17325.html

JYJ Park Yoochun bê bối tình dục của Park Yoochun Yoochun

Tin tức mới nhất