Phi Nhung qua đời vì Covid-19

Thi hài Phi Nhung đã về Mỹ tối qua, có cả số chuyến bay?

Thông tin liên quan đến cố ca sĩ Phi Nhung nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả.

Ca sĩ Phi Nhung qua đời vào ngày 28/9 tại Việt Nam sau thời gian chữa trị Covid-19. Trước khi qua đời, cố ca sĩ đã 2 lần âm tính với virus SARS-CoV-2.

Trong những ngày qua, con gái và em ruột của cố ca sĩ Phi Nhung liên tục viết tâm thư bày tỏ nguyện vọng được đưa thi hài người quá cố về Mỹ để được nhìn mặt lần cuối cùng.

Tối ngày 7/10 (theo giờ Việt Nam), trên mạng xã hội xuất hiện thông tin thi hài cố ca sĩ đã được di quan về Mỹ vào lúc 23h45. Thậm chí, trên các diễn đàn còn xuất hiện đơn cam kết của NS Việt Hương là người đứng ra chịu trách nhiệm để vận chuyển thi hài đồng nghiệp về đoàn tụ con gái ruột ở Mỹ.

Trong nội dung đơn đã cam kết sẽ thực hiện đúng quy định an toàn khi di chuyển thi thể rời Việt Nam trong bối cảnh dịch Covid-19.

Chúng tôi đã liên lạc với phía ca sĩ Phi Nhung để làm rõ thông tin này nhưng không được phản hồi. Tuy nhiên theo nguồn tin thân cận, ca sĩ Phi Nhung được hoả thiêu chiều ngày 8/10 tại Việt Nam nên khả năng nhận thi thể về Mỹ là không thể. Phía bệnh viện Chợ Rẫy cho biết không nhận được đơn cam kết trên.

Trước đó, NS Việt Hương từng chia sẻ đang lo thủ tục hậu sự và chờ hướng dẫn của Sở Y Tế và UBND TP.HCM để lo tang sự cho đồng nghiệp.

Thi hài Phi Nhung đã về Mỹ tối qua, có cả số chuyến bay?-1
Trên MXH xuất hiện thông tin NS Việt Hương đã sắp xếp và đưa thi hài ca sĩ Phi Nhung về Mỹ vào 23h45 phút ngày 7/10/2021

Thi hài Phi Nhung đã về Mỹ tối qua, có cả số chuyến bay?-2
Tuy nhiên, theo nguồn tin riêng của chúng tôi, ca sĩ Phi Nhung được hoả táng sáng nay (ngày 8/10) tại Việt Nam. Chúng tôi đã cố gắng liên lạc với phía gia đình để xác nhận thực hư

Ảnh: Sưu tầm

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/xuat-hien-thong-tin-thi-hai-phi-nhung-da-ve-my-vao-toi-hom-qua-co-ca-so-chuyen-bay-va-don-cam-ket-cua-ns-viet-huong-161210810175414669.htm

COVID-19 Phi Nhung Việt Hương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phi Nhung qua đời vì Covid-19