Drama Ngọc Trinh - Nathan Lee

Thị phi như Mon 2K cũng mắc mệt vì Nathan Lee: '3D còn ăn vạ'

Ca ngợi Ngọc Trinh hết lời, hotgirl thị phi Mon 2K cũng khẳng định chẳng mấy nữa, mẫu nội y sẽ vượt mặt Lý Nhã Kỳ.

Drama Ngọc Trinh - Nathan Lee ngày càng trở nên phức tạp. Từ khúc mắc 2 bên, hiện tại scandal đã mở rộng và rẽ sang hướng mới khi nhiều người không liên quan nhập cuộc.

Sau Cao Thái Sơn, hotgirl Mon 2K (Trần Ngọc Ánh) mới đây đăng đàn giải tỏa bức xúc thay Ngọc Trinh. Hết lời ca ngợi mẫu nội y, Mon 2K cũng quay ngoắt 180 độ chỉ trích kẻ đang "ăn hiếp" người chị.

Thị phi như Mon 2K cũng mắc mệt vì Nathan Lee: 3D còn ăn vạ-1
Mon 2K (áo đỏ) bênh vực Ngọc Trinh.

Đăng ảnh chụp với chị em Ngọc Trinh - Ngọc Bích, Mon 2K phát ngôn gay gắt: "Thấy mấy ngày nay nhiều người ăn hiếp chị Ngọc Trinh, tới nay là bức xúc thật rồi. Thấy chị Trinh giàu với tự thân kiếm tiền giỏi, thấy chị Trinh giàu nhanh quá nên ganh tỵ.

Thử sinh ra trong nghèo khó, gia đình không quan chức, ra đời thử kiếm tiền coi giỏi được như chị Trinh không? Giàu có quá sao không bán bớt cái nhà rồi tự bật quảng cáo trang cho mình nổi tiếng lên đi, lấy chị Trinh ra câu like giật hot để được nổi, đã 3D còn hay ăn vạ.

Khổ thân chị Trinh, một vài năm nữa chị Trinh cũng vượt luôn Lý Nhã Kỳ nha. Cho nên bớt 'thượng đội hạ đạp' đi, để mai mốt chị Trinh còn để mắt tới, cho một chỗ đứng kế trong sự kiện nha anh kia".

Thị phi như Mon 2K cũng mắc mệt vì Nathan Lee: 3D còn ăn vạ-2Thị phi như Mon 2K cũng mắc mệt vì Nathan Lee: 3D còn ăn vạ-3
Mon 2K đăng ảnh thân thiết với chị em Ngọc Trinh, bóng gió lên án Nathan Lee.

Trước đó, Nathan Lee khẩu chiến với quản lý Ngọc Trinh, sau đó nổi điên luôn với đàn em. Không chỉ mỉa mai, công kích, nam ca sĩ còn rủ rê Lý Nhã Kỳ vào cuộc: "Dùng kim cương chọi những người sống ảo".

Khi scandal nóng lên, Cao Thái Sơn là sao Việt hiếm hoi công khai bênh vực Ngọc Trinh trước hàng loạt cáo buộc "sống ảo" từ Nathan Lee.

Anh cho rằng mẫu nội y khoe cuộc sống sung sướng với xế sang, hàng hiệu..., hay "bơ" lời mời mua đất Đà Lạt là chuyện bình thường, không đồng nghĩa "sống ảo".

Nathan Lee nhanh chóng đăng đàn chửi bới ca sĩ đàn em. Anh còn lật tung quá khứ Cao Thái Sơn, khẳng định có rất nhiều vết nhơ. Hiện 2 sao nam đã tuyên bố khởi kiện lẫn nhau vì những khúc mắc chồng chất.

Thị phi như Mon 2K cũng mắc mệt vì Nathan Lee: 3D còn ăn vạ-4
Cao Thái Sơn bênh Ngọc Trinh.

Trái với sức nóng bên ngoài, Ngọc Trinh lại bình tĩnh đến lạ. Cô lặng lẽ sắm xế hộp, tận hưởng cuộc sống. "Tôi là kiểu người cứ ấm ức là sẽ im lặng, vì biết nói ra sẽ vừa nói vừa khóc, mà bản thân thì không muốn khóc trước mặt người khác", Ngọc Trinh thổ lộ.

Về phía quản lý Ngọc Trinh, bị Nathan Lee tuyên bố khởi kiện đòi bồi thường 30 tỷ nhưng cô vẫn không mấy quan tâm.

Thị phi như Mon 2K cũng mắc mệt vì Nathan Lee: 3D còn ăn vạ-5
Người thân hiếm hoi tham gia vào ồn ào của Ngọc Trinh là chị gái cô. Ngọc Bích lặng lẽ thả icon trái tim hưởng ứng khi có người chửi Nathan Lee.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mon-2k-bong-gio-nathan-lee-da-3d-con-hay-an-va-n-259200.html

Mon 2K Nathan Lee Ngọc Trinh Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Drama Ngọc Trinh - Nathan Lee