Thí sinh vào chung kết năm Olympia chính thức lên tiếng xin lỗi sau liên hoàn 'phốt'

Trước sự phản ứng gay gắt của cư dân mạng, mới đây, Nguyễn Việt Thái đã lên tiếng xin lỗi đồng thời rút lui khỏi chương trình tuyển chọn thi Olympia cho năm tiếp theo của trường.

Là một trong những thí sinh xuất sắc giành cầu truyền hình của Đường Lên Đỉnh Olympia nhưng Nguyễn Việt Thái lại khiến người ta nhớ đến bởi loạt scandal của mình. Từ việc ăn mừng quá lố khi chiến thắng, đòi tẩy não khán giả, đến thái độ kênh kiệu coi thường bạn cùng chơi.

Thí sinh vào chung kết năm Olympia chính thức lên tiếng xin lỗi sau liên hoàn phốt-1
Nguyễn Việt Thái chiến thắng trong cuộc thi Quý 2 và mang cầu truyền hình về cho trường THPT Chuyên Ngoại ngữ.

Thậm chí nam sinh còn phát ngôn mình quen người trong ban ra đề và nói chuyện quan hệ tình dục tục tĩu về người yêu cũ khi mới chỉ học cấp 3. Sau một thời gian khóa Facebook và im hơi lặng tiếng, mới đây Việt Thái đã chính thức gửi lời xin lỗi tới khán giả vì đồng thời rút lui khỏi 1 chương trình của trường.

Nguyên văn bài chia sẻ của Việt Thái như sau:

"Xin chào tất cả mọi người. Mình là Nguyễn Việt Thái, học sinh lớp B1 - K51, trường THPT chuyên Ngoại ngữ.

Thay mặt cho toàn thể nhà trường cũng như các thành viên trong Ban tổ chức chương trình, mình xin tuyên bố không liên quan đến các hoạt động của chương trình FLSS Olympians Showdown do trường THPT chuyên Ngoại ngữ tổ chức.

Mình xin lỗi vì đã để cá nhân ảnh hưởng đến danh dự cũng như uy tín của chương trình nói riêng và nhà trường nói chung.

Mình xin chân thành cảm ơn!".

Thí sinh vào chung kết năm Olympia chính thức lên tiếng xin lỗi sau liên hoàn phốt-2
Bài chia sẻ của nam sinh trên trang cá nhân.

Theo đó, nam sinh khẳng định sẽ không liên quan đến chương trình FLSS Olympians Showdown (chương trình tuyển chọn thí sinh tham dự Đường lên đỉnh Olympia của trường THPT chuyên Ngoại ngữ tổ chức). Nam sinh cũng xin lỗi vì để chuyện cá nhân của mình ảnh hưởng đến uy tín và danh dự của nhà trường.

Trước đó loạt thí sinh Olympia như: Hà Việt Hoàng, Trần Thế Trung, Hà Đình Hiếu, Lê Duy Bách,... cũng bày tỏ thái độ không đồng tình và lên án trước những phát ngôn không chuẩn mực của nam sinh này.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/thi-sinh-vao-chung-ket-nam-olympia-chinh-thuc-len-tieng-xin-loi-sau-lien-hoan-phot-quen-ban-ra-de-noi-chuyen-tinh-duc-tuc-tiu-2198706.html

Đường lên đỉnh Olympia

Tin tức mới nhất