Điểm thi tốt nghiệp THPT của dàn thí sinh Olympia

Dàn thí sinh Olympia thi tốt nghiệp năm nay được bao nhiêu điểm?

Trận chung kết năm Đường Lên Đỉnh Olympia năm thứ 20 đã diễn ra gần 1 năm. Trận chung kết được coi là drama bậc nhất lịch sử chương trình khi Quán quân nhận về không ít chỉ trích.

Sau 1 năm, các thí sinh đã có nhiều thay đổi và bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2021. Với nền tảng sẵn có, hầu hết thí sinh đều có số điểm khá cao.

Điểm thi tốt nghiệp THPT của dàn thí sinh Olympia-1
Điểm thi tốt nghiệp THPT của dàn thí sinh Olympia-2
Điểm thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2020 của Quán quân Thu Hằng

Dù được học bổng song Quán quân Olympia Thu Hằng (THPT Kim Sơn A, Ninh Bình) vẫn cố gắng hoàn thành bài thi tốt nhất. Cụ thể, Thu Hằng được 9.2 điểm Toán, 8.25 điểm Văn, 8.25 điểm Vật lý, 8.25 điểm Hóa học, 8.00 điểm Sinh và 9.8 điểm tiếng Anh.

Thu Hằng chia sẻ thêm: "Điểm của mình không sai lệch tí nào so với dự đoán. Hơi buồn một chút ở điểm Văn vì mình đã kỳ vọng được nhiều hơn thế".

Thu Hằng cho biết, nếu tình hình dịch bệnh không diễn biến phức tạp thì tháng 3 năm sau sẽ nhập học tại Đại học Swinburne. Còn không sẽ cố gắng thi đỗ và nhập học tại một trường nào đó ở Việt Nam.

Điểm thi tốt nghiệp THPT của dàn thí sinh Olympia-3
Á quân Olympia Vũ Quốc Anh giành 10 điểm tuyệt đối ở môn GDCD

Trong khi đó, Á quân Vũ Quốc Anh (THPT Ngô Gia Tự, Đắk Lắk) có thành tích còn ấn tượng hơn nữa. Cậu bạn giành số điểm tuyệt đối trong môn Giáo dục công dân với kết quả thi 10 điểm, 8.8 điểm tiếng Anh, 8.4 điểm Toán, 8 điểm Lịch sử, 8.5 điểm Địa lý và 6.25 điểm Văn.

Sắp tới, Á quân Olympia sẽ theo học ngành Công nghệ thông tin tại Đại học Swinburne Việt Nam theo diện học bổng.

Nam sinh về ba trong trận chung kết cũng không hề kém cạnh. Cậu bạn Văn Ngọc Tuấn Kiệt (trường PTTH thị xã Quảng Trị) cũng giành được số điểm: 9.2 điểm Toán, 7 điểm văn, 9.6 điểm tiếng Anh, 8 điểm Vật lý, 6.25 điểm Hóa và 5.75 điểm Sinh.

Điểm thi tốt nghiệp THPT của dàn thí sinh Olympia-4
Nam sinh Văn Ngọc Tuấn Kiệt

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/diem-thi-tot-nghiep-thpt-bat-ngo-cua-dan-thi-sinh-olympia-quan-quan-thu-hang-thua-xa-1-nhan-vat-nay-162212707001347965.htm

Thi THPT quốc gia Đường lên đỉnh Olympia

Tin tức mới nhất