Thí sinh Gương mặt thân quen bị chê khi giả làm Chi Pu

Emma Nhất Khanh vừa có màn hóa thân thành ca sĩ Chi Pu trong Gương mặt thân quen, Tuy nhiên, phần thể hiện của nữ ca sĩ chưa làm hài lòng ban giám khảo.


Ở tập 8 "Gương mặt thân quen", Emma Nhất Khanh hóa thân thành Chi Pu, thể hiện ca khúc "Đóa hoa hồng". Cô bị chê là chưa hát giống giọng của Chi Pu.

Tập 8 Gương mặt thân quen vừa lên sóng vào tối 21/12 với sự tham gia của 6 thí sinh: Phan Ngọc Luân, Võ Tấn Phát, Mia, Emma Nhất Khanh, Nhật Thủy, Trần Tùng Anh.

NSƯT Kim Tử Long giữ vai trò khách mời của đêm thi bên cạnh 2 giám khảo chính là Quang Linh và Hồ Ngọc Hà.

Thí sinh Gương mặt thân quen bị chê khi giả làm Chi Pu-1
Bộ đôi Đỗ Phú Quí và Emma Nhất Khanh bị chê khi hóa thân thành Chi Pu.

Tại chương trình, thí sinh Emma Nhất Khanh có màn hóa thân thành Chi Pu với sự hỗ trợ của ca sĩ Đỗ Phú Quí. Bộ đôi thể hiện ca khúc Đóa hoa hồng thu hút khán giả với màn vũ đạo sôi động. Trên sân khấu Gương mặt thân quen, Emma Nhất Khanh và Đỗ Phú Quí mang đến phiên bản "Chi Bư – Chi Bự” ở hai trạng thái đối lập: một người hồn nhiên, người còn lại lạnh lùng để tạo nên sự thú vị cho bài hát. 

Tuy nhiên, phần thể hiện của họ không làm hài lòng ban giám khảo. Với Quang Linh, ca sĩ hài hước cho biết anh từng bị “ném đá” dữ dội vào năm ngoái khi nhận xét Đỗ Phú Quí hoá thân thành Chi Pu nhưng lại giống Hương Tràm.

"Lần đó, tôi bị ném gạch đá mà xây được mấy biệt thự luôn. Tuy nhiên, năm nay tôi vẫn bảo lưu ý kiến là Phú Quí vẫn giống Hương Tràm", giọng ca Chim sáo ngày xưa hài hước nhận xét.

Nam nghệ sĩ cũng đánh giá về khuôn mặt, Emma Nhất Khanh giống Chi Pu nhưng về sự lạnh lùng, cách biểu diễn thì Đỗ Phú Quí lại làm tốt hơn.

"Nhân vật chính của phần thi là Emma, khi em bấm chọn Chi Pu, chị tin chắc em sẽ làm tốt vì có sự giống nhau về ngoại hình, giọng hát, vũ đạo. Tuy nhiên, trong cách hát vừa rồi của em, chị chưa nghe giọng của Chi Pu lắm", Hồ Ngọc Hà nhận xét.

Về phía nghệ sĩ cải lương Kim Tử Long, anh chia sẻ: "Lần đầu tiên, tôi xem Emma và Phú Quí biểu diễn. Quí làm cho tôi ngạc nhiên khi thể hiện Chi Pu với khuôn mặt lạnh lùng. Emma thì lanh lợi, mặt có thần thái. Về trang phục, cách biểu diễn, vũ đạo khiến khán giả trong trường quay bùng nổ".

Trước những nhận xét của ban giám khảo, hai thí sinh vui vẻ cho biết: "Ca khúc này có hai phiên bản và bọn em phải chọn ra điểm nổi bật nhất. Cuối cùng, em đi đến quyết định là bé Bư hồn nhiên đi để cho chị Bự lạnh tanh. Chi Pu chỉ có một. Còn chúng em chỉ mãi là hàng fake mà thôi".

Thí sinh Gương mặt thân quen bị chê khi giả làm Chi Pu-2
Tùng Anh nhận nhiều lời khen của giám khảo khi hóa thân thành Tóc Tiên.

Cũng trong chương trình, Trần Tùng Anh có phần hóa thân thành Tóc Tiên với sự hỗ trợ của Kim Thành. Cả hai thể hiện bài hat hit Không ai hơn em đâu anh của nữ ca sĩ sinh năm 1989.

Giám khảo Quang Linh cho biết anh thấy rõ sự tiến bộ của Tùng Anh qua tiết mục về cả giọng hát lẫn vũ đạo. "Tôi dành lời khen cho tiết mục của Tùng Anh hôm nay. Bạn đã thể hiện được một Tóc Tiên hiện đại và năng động", nam nghệ sĩ cho biết.

Về phía Hồ Ngọc Hà, cô khẳng định đây là tiết mục hay nhất của Tùng Anh từ đầu mùa tới giờ. "Chờ mãi mới thấy bung xõa tự nhiên và thoải mái như vậy. Chúc mừng em. Hy vọng hôm nay em sẽ nhận được giải cao", nữ ca sĩ chia sẻ.

Trước nhận xét của dàn giám khảo, Tùng Anh tiết lộ anh bị sụt 10 kg khi tham gia Gương mặt thân quen. Kết thúc chương trình, sau khi tổng kết số điểm từ các thí sinh, nam ca sĩ giành giải nhất với màn hóa thân thành Tóc Tiên.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/thi-sinh-guong-mat-than-quen-bi-che-khi-gia-lam-chi-pu-post1028053.html?fbclid=IwAR3b9FElNxDwobuPtT-znWyQ3Tcy4BnI-EhfnzqsRFUdh_gQF7CVuPzbeqE

Emma Nhất Khanh Gương mặt thân quen

Tin tức mới nhất