Bảo Anh được khen đẹp, Chi Pu trông kém sang khi diện bodysuit

Cùng diện thiết kế bó sát gợi cảm, dàn mỹ nhân Việt lại mang những sắc thái hoàn toàn khác biệt.

Bảo Anh được khen đẹp, Chi Pu trông kém sang khi diện bodysuit-1
Mới đây, Chi Pu gây tranh cãi khi diện bodysuit lên sân khấu. Thiết kế màu đỏ với hoạ tiết hoa hồng được đính ở bên vai trái giúp nữ ca sĩ trông quyến rũ. Tuy nhiên, phần tua rua ở đuôi là điểm trừ lớn, khiến tạo hình của 9X trông có phần kém sang. Ảnh: @chipupu.
Bảo Anh được khen đẹp, Chi Pu trông kém sang khi diện bodysuit-2
Bảo Anh nhận nhiều lời khen với thần thái mạnh mẽ, thu hút trong thiết kế tay bồng. Item ôm sát phần eo, tôn lên thân hình thon gọn của nữ ca sĩ. Bên cạnh đó, cách giọng ca Ai cần ai phối cùng với boots da bóng góp phần khiến tạo hình trông sang chảnh. Ảnh: FBNV.
Bảo Anh được khen đẹp, Chi Pu trông kém sang khi diện bodysuit-3
Hồ Ngọc Hà thường xuyên xuất hiện bên những bộ bodysuit gợi cảm. Lần này, cô chọn cho mình thiết kế màu đen, đơn giản. Giọng ca Bức thư để lại mix cùng áo khoác đỏ, xẻ tà và boots cao cổ. Mẫu khuyên tai dáng dài kết hợp với mũ mang đến nét cổ điển cho gương mặt của 8X. Ảnh: @hongocha.
Bảo Anh được khen đẹp, Chi Pu trông kém sang khi diện bodysuit-4
Tóc Tiên toát lên nét tươi trẻ với thiết kế màu cam, đính thêm hoạ tiết lấp lánh và lông. Cô phối cùng với quần tất tiệp màu da để đảm bảo tạo hình đủ kín đáo. Đôi giày cao gót màu bạc góp phần tiết chế nét sặc sỡ của outfit. Ảnh: @toctien1305.
Bảo Anh được khen đẹp, Chi Pu trông kém sang khi diện bodysuit-5
Hương Tràm từng được khen khi khoe khéo thân hình thon gọn với mẫu bodysuit ánh vàng. Hoạ tiết tua rua, những đường cắt xẻ táo bạo mang đến vẻ thu hút cho tạo hình của 9X. Ảnh: FBNV.
Bảo Anh được khen đẹp, Chi Pu trông kém sang khi diện bodysuit-6
 Đông Nhi khá an toàn trong công thức phối đồ cùng bodysuit. Cô trung thành với những thiết kế dài tay, hoạ tiết lấp lánh. Bên cạnh đó, mẫu boots cổ cao trở thành phụ kiện không thể thiếu. Ảnh: @singerdongnhi, FBNV.
Bảo Anh được khen đẹp, Chi Pu trông kém sang khi diện bodysuit-7
Trái với dáng vẻ đáng yêu hàng ngày, Hari Won thể hiện sự gợi cảm với mẫu bodysuit màu đen, phối cùng hoạt tiết kim tuyến màu vàng. Thiết kế có phần ngực xẻ sâu, giúp nữ ca sĩ khoe khéo vòng một. Ảnh: FBNV.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/bao-anh-duoc-khen-dep-chi-pu-trong-kem-sang-khi-dien-bodysuit-post1025113.html

Bảo Anh Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao