Thí sinh Hoa hậu Hòa bình Việt Nam bị tấn công vì nghi gian lận

Thí sinh Nguyễn Hải Âu bị một bộ phận khán giả chỉ trích gian lận khi có mặt trong top 5 bình chọn của Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022.

Cuộc thi Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022 đang diễn ra với sự góp mặt của 51 thí sinh. Bên cạnh các phần thi chính, ban tổ chức mở thêm nhiều hoạt động đồng hành và một số giải thưởng phụ.

Mới nhất là vòng thi bình chọn top 5 gương mặt ấn tượng, được mở từ ngày 8/9 đến 14/9. Kết quả dựa trên lượt "like" (yêu thích) trực tiếp thông qua fanpage cuộc thi. Năm cái tên được bình chọn cao nhất gồm Huỳnh Thới Ngọc Thảo (SBD 465), Chế Nguyễn Quỳnh Châu (SBD 228), Hoàng Kim Chi (SBD 122), Nguyễn Khánh Linh (SBD 114) và Nguyễn Hải Âu (SBD 816).

Sau khi kết quả được công bố, thí sinh Hải Âu và Khánh Linh bị một bộ phận khán giả công kích, chỉ trích trên mạng xã hội. Nhiều ý kiến đặt nghi vấn hai thí sinh gian lận, mua "like". Khán giả cho rằng Hải Âu và Khánh Linh vốn không phải gương mặt quen và được theo dõi nhiều từ đầu cuộc thi.

Thí sinh Hoa hậu Hòa bình Việt Nam bị tấn công vì nghi gian lận-1

Thí sinh Hoa hậu Hòa bình Việt Nam bị tấn công vì nghi gian lận-2
Hải Âu là thí sinh đến từ Nghệ An.

Trong cuộc gặp gỡ sau đó với đại diện ban tổ chức, Nguyễn Hải Âu bật khóc. Cô cho biết bản thân buồn, suy sụp khi bị khán giả tấn công và có ý định xin dừng thi. Thí sinh đến từ Nghệ An phủ nhận chuyện "hack" lượt bình chọn.

"Khán giả nói đây là kết quả gian dối, không công bằng với những thí sinh khác. Điều đầu tiên tôi muốn nói là tôi không làm như vậy. Có thể tôi không có nhiều fan như một số chị đi trước. Nhưng tôi vốn là một MC, biên tập viên. Những người yêu quý tôi vì tôi là chính mình", cô nói.

Sau cùng, Hải Âu cho biết cô đã vực dậy tinh thần để tiếp tục tham gia cuộc thi. "Không biết tôi sẽ đi đến đâu trên hành trình này. Mong mọi người nhìn nhận tôi là người chân thành, bước đi bằng chính đôi chân của mình", thí sinh bày tỏ.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu dành lời động viên cho Hải Âu. Cô tâm sự điều mà bản thân chuẩn bị khi trở lại thi sắc đẹp là lòng dũng cảm để vượt lên trên những thị phi, điều tiếng.

"Nếu mình nghĩ là tiêu cực, mình sẽ thấy nặng nề và mất năng lượng. Nhiều lúc tôi cũng suy sụp. Nhưng tôi trải qua nỗi buồn rất nhanh", Quỳnh Châu nói.

Miss Grand Vietnam 2022 là cuộc thi được tổ chức mùa đầu tiên, nhằm tìm kiếm đại diện tham gia Miss Grand International năm nay. Cuộc thi quy tụ nhiều gương mặt cũ như người mẫu Quỳnh Châu, Mai Ngô, Tuyết Như, Thiên Hương, Quỳnh Như, Mỹ Khôi...

Hội đồng giám khảo Miss Grand Vietnam gồm Hoa hậu Hà Kiều Anh, đạo diễn Hoàng Nhật Nam, người mẫu Anh Thư, người mẫu Minh Tú, Á hậu Kiều Loan, nhà thiết kế Đỗ Long.

Theo lịch trình, chung khảo cuộc thi được tổ chức vào cuối tháng 9 và chung kết vào ngày 1/10 tại TP.HCM.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/thi-sinh-hoa-hau-hoa-binh-viet-nam-bi-tan-cong-vi-nghi-gian-lan-post1356221.html?fbclid=IwAR0s2xELcWwnAkoTCHEDHQnvwkO4evDdo-6xbH7uuPgs_zlPu_H_Y_N91gU

Hoa hậu Hòa bình Việt Nam

Tin tức mới nhất