SHOCK: Phương Khánh và thí sinh Hoa hậu Trái đất ngồi la liệt như dân tị nạn trong hậu trường

Khâu tổ chức cuộc thi Hoa hậu Trái đất một lần nữa khiến khán giả phải lắc đầu ngán ngẩm.

Ngày 26/10, cuộc thi Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2019 chính thức khép lại với chung kết được tổ chức tại Philippines. Đoạt ngôi vị cao nhất là đại diện Puerto Rico - Nellys Pimentel. 

Trong giây phút đăng quang, Nellys Pimentel nhận vương miện từ Hoa hậu Trái đất 2018 - Nguyễn Phương Khánh, người Việt Nam. Đây là một cái kết đẹp khi tân hoa hậu cũng được đánh giá cao về nhan sắc.

SHOCK: Phương Khánh và thí sinh Hoa hậu Trái đất ngồi la liệt như dân tị nạn trong hậu trường-1
Phương Khánh trao vương miện cho tân hoa hậu Nellys Pimentel.

SHOCK: Phương Khánh và thí sinh Hoa hậu Trái đất ngồi la liệt như dân tị nạn trong hậu trường-2
Chiến thắng này làm đẹp lòng dư luận.

Mặc dù tân hoa hậu được khen ngợi về nhan sắc, song cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2019 vẫn không thoát khỏi lùm xùm ngay cả khi chung kết đã hạ màn. 

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau tấm ảnh hậu trường của cuộc thi. Hình ảnh này ngay khi xuất hiện đã dấy lên không ít tranh cãi về khâu tổ chức còn cẩu thả, thiếu sót.

Cụ thể, trong hậu trường đêm thi, thí sinh các nước dù đang ăn mặc lộng lẫy nhưng lại phải... ngồi la liệt dưới sàn. Khoảnh khắc này khiến nhiều cư dân mạng liên tưởng tới... dân tị nạn, khi ai nấy đều lộ vẻ mệt mỏi. 

SHOCK: Phương Khánh và thí sinh Hoa hậu Trái đất ngồi la liệt như dân tị nạn trong hậu trường-3
Khoảnh khắc hậu trường gây shock tại đêm chung kết Hoa hậu Trái đất 2019.

SHOCK: Phương Khánh và thí sinh Hoa hậu Trái đất ngồi la liệt như dân tị nạn trong hậu trường-4
Đương kim hoa hậu Phương Khánh ngồi bệt giữa sàn.

Đáng chú ý, Phương Khánh - đương kim Hoa hậu Trái đất khi ấy - cũng ngồi bệt dưới sàn hệt như các thí sinh. Nhiều người thắc mắc tại sao BTC không chuẩn bị trước những chiếc ghế, dù chỉ là đơn giản, để dàn người đẹp có thể nghỉ ngơi trước khi bước lên sân khấu. 

"Kê ghế sợ vướng rách váy nên cho ngồi sàn luôn?"; "Nhìn Phương Khánh đúng tội"; "Kiều kiện Miss Earth sao kém vậy?"; "Tội quá đến hoa hậu cũng không có ghế ngồi"; "Cuộc thi nghèo nhất trong big 6"..., cư dân mạng thay nhau ngán ngẩm.

Đây không phải lần đầu tiên khâu tổ chức Hoa hậu Trái đất khiến khán giả phàn nàn. Ở những mùa giải trước, đấu trường sắc đẹp này xảy ra đủ loại scandal, từ mua bán giải tới bạc đãi thí sinh, gạ gẫm tình dục... 

Mùa giải 2018 mà Phương Khánh đăng quang, nhiều hình ảnh không đẹp về khâu phục vụ được chia sẻ trên mạng. Chưa kể, có tới 3 thí sinh tố cáo nhà tài trợ gạ gẫm, trao đổi tình dục để tiến xa hơn. 

SHOCK: Phương Khánh và thí sinh Hoa hậu Trái đất ngồi la liệt như dân tị nạn trong hậu trường-5
Hình ảnh gây sốc tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất năm ngoái.

SHOCK: Phương Khánh và thí sinh Hoa hậu Trái đất ngồi la liệt như dân tị nạn trong hậu trường-6SHOCK: Phương Khánh và thí sinh Hoa hậu Trái đất ngồi la liệt như dân tị nạn trong hậu trường-7SHOCK: Phương Khánh và thí sinh Hoa hậu Trái đất ngồi la liệt như dân tị nạn trong hậu trường-8
Thật khó tin đây là những thí sinh của một cuộc thi hoa hậu tầm cỡ quốc tế. 

Cùng vì scandal mang tính "dây chuyền" nên từ nhiều năm trước, Hoa hậu Trái đất đã bị Global Beauties xóa sổ khỏi hệ thống top 5 đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh.

Tuệ An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thi-sinh-hoa-hau-trai-dat-2019-ngoi-la-liet-trong-hau-truong-n-200631.html

Nguyễn Phương Khánh Miss Earth Hoa hậu Trái đất

Tin tức mới nhất