NÓNG: Thí sinh 'Idol Producer' lộ clip sex, công ty kiên quyết phủ nhận dù bằng chứng rành rành

Từ dáng người, các nốt ruồi đến đôi môi của nhân vật nam trong video đều giống Vương Triết một cách lạ lùng.

Hôm nay (25/8), trên mạng xã hội Weibo có xuất hiện 4 đoạn clip sex đồng tính nam được chia sẻ chóng mặt. Một trong 2 nhân vật chính được cho là người nổi tiếng. Cư dân mạng bàn tán xôn xao và mở cuộc điều tra về danh tính của chàng trai trong video. Rất nhanh chóng, netizen Trung đã tìm ra bằng chứng cho thấy người được nhắc đến là Vương Triết, thực tập sinh dưới trướng công ty Banana Culture đồng thời cũng là thí sinh từng tham gia show sống còn "Idol Producer". 

NÓNG: Thí sinh Idol Producer lộ clip sex, công ty kiên quyết phủ nhận dù bằng chứng rành rành-1

Bằng chứng là chàng trai trong video có vóc người khá nhỏ nhắn, trắng trẻo, tương tự với Vương Triết. Không chỉ có thế, cư dân mạng còn soi ra cả hai đều có vị trí các nốt ruồi ở gáy, cổ tay, chân đều hoàn toàn trùng khớp. Ngoài ra, các chi tiết khác như mũi, môi và răng của anh chàng trong clip nóng cũng khá giống với gà cưng của Banana Culture.

NÓNG: Thí sinh Idol Producer lộ clip sex, công ty kiên quyết phủ nhận dù bằng chứng rành rành-2NÓNG: Thí sinh Idol Producer lộ clip sex, công ty kiên quyết phủ nhận dù bằng chứng rành rành-3NÓNG: Thí sinh Idol Producer lộ clip sex, công ty kiên quyết phủ nhận dù bằng chứng rành rành-4

Với những đặc điểm nói trên, phần lớn dư luận đều tin chắc rằng nam trainee 23 tuổi chính là người trong video. Tuy nhiên, phía công ty quản lý đã đưa ra thông báo chính thức, phủ nhận Vương Triết là nhân vật chính trong scandal này. Phía Banana Culture cũng tuyên bố sẽ có biện pháp xử lý cứng rắn bằng pháp luật để xử lý vụ việc. Hiện tại, 4 video nói trên vẫn đang được cư dân mạng "xin link" nhiệt tình. 

Vương Triết sinh năm 1996 và là người Thượng Hải. Anh chàng từng gây sốt trên mạng xã hội với vẻ ngoài đẹp trai và tương lai đầy hứa hẹn. Tuy nhiên, trainee này đã không thể giành được suất chiến thắng trong boygroup Nine Percent khi bị loại khỏi show một cách đáng tiếc. 

 

Theo Tin nhạc


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao