Thí sinh Miss Fitness Vietnam 2022 trả lời ứng xử như diễn hài

Ngoài Hoa hậu, Á hậu, phần ứng xử top 5 của Nguyễn Thị Giáng Tiên cũng nhận được sự quan tâm không kém.

Tối 31/7, cuộc thi Miss Fitness Vietnam - Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 - khép lại với chiến thắng thuộc về Đoàn Thu Thủy, người đẹp đến từ Phú Thọ.

Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Lê Phương Thảo, Á hậu 2 được trao cho Chu Thị Ánh.

Thí sinh Miss Fitness Vietnam 2022 trả lời ứng xử như diễn hài-1
Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 gọi tên Đoàn Thu Thủy.

Thí sinh Miss Fitness Vietnam 2022 trả lời ứng xử như diễn hài-2
Hoa hậu bên 2 Á hậu.

Sau đêm chung kết, ngoài top 3 chung cuộc, Nguyễn Thị Giáng Tiên cũng là cái tên nhận được sự quan tâm, với phần thi ứng xử top 5 đang "viral" mạng xã hội.

Cô nhận được câu hỏi từ giám khảo Thu Hương: "Nếu trực tiếp chứng kiến một người bị miệt thị ngoại hình, em sẽ làm gì để giúp họ?".

Câu trả lời của người đẹp: "Nếu tôi gặp một người bị miệt thị ngoại hình, đầu tiên tôi sẽ mỉm cười. Và tinh thần, năng lượng từ trong chính con người tôi sẽ giúp cho bạn ấy cảm thấy có năng lượng tích cực hơn.

Và tôi sẽ nói với bạn ấy là: 'Hãy tự tin vào bản thân mình, vì chúng ta sinh ra đã là một món quà quý báu của cuộc đời này. Và bạn rất là may mắn khi được lành lặn, cũng như bạn chiến thắng bản thân mình. Bởi vì mỗi con người, mỗi trái tim đều có một vẻ đẹp riêng, và mỗi cá nhân sẽ hoàn thiện bản thân mình hơn nữa'. Tôi xin cảm ơn".

Thí sinh Miss Fitness Vietnam 2022 trả lời ứng xử như diễn hài-3
Giáng Tiên tại phần thi ứng xử top 5.


Clip: Phần thi ứng xử của Giáng Tiên.

Màn ứng xử của Giáng Tiên lập tức trở thành chủ đề bàn tán trên MXH. Nhiều ý kiến nhận xét câu trả lời của cô bị lúng túng, không truyền được cảm hứng dù cho đây là một chủ đề hay, dễ chạm đến trái tim người khác.

Đặc biệt, câu mở đầu "Nếu tôi gặp một người bị miệt thị về ngoại hình, thì đầu tiên tôi sẽ mỉm cười" của Giáng Tiên cũng gây nhiều tranh cãi. Điều này bị cho là phi thực tế, nếu có xảy ra thì cũng mang lại sự kém duyên, kỳ cục, thậm chí có thể gây hiểu nhầm.

Tuy nhiên, số khác bày tỏ sự đồng cảm, cho rằng có thể do tâm lý hồi hộp nên người đẹp Miss Fitness Vietnam 2022 chưa thể truyền tải trọn vẹn suy nghĩ của mình, diễn đạt khéo léo và rõ ràng hơn.

Bin
Theo Vietnamnet


Đoàn Thu Thủy Miss Fitness Vietnam Minh Tú

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao