Thi thể cô gái 18 tuổi quấn khăn phân hủy ở Quảng Nam: Gia đình từng nghi con gái gặp nạn và status 'ẩn ý' trên Facebook

Ngày 16/9, nạn nhân đăng lên Facebook cá nhân dòng status đầy bí ẩn ám chỉ sự kết thúc, cái chết.

Vụ việc cô gái 18 tuổi bị sát hại ở Quảng Nam khiến nhiều người vô cùng bàng hoàng, thương tiếc.

Liên quan đến vụ việc trên, ngày 10/10, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Nam vẫn đang thực hiện quá trình di lý đối tượng Phan Thanh Tâm (SN 1998) trú xã Tam Lộc, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam từ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu về địa phương.

Bước đầu, nghi phạm này khai do "ngáo đá" nên đã giết chết nạn nhân Võ Thị H. (SN 2002) trú xã Tam Thành, huyện Phú Ninh.

Địa điểm xảy ra vụ việc là căn nhà của cha Tâm ở xã Tam Lộc. Sau khi gây án, Tâm bỏ vào Bà Rịa - Vũng Tàu ở với mẹ.

Thi thể cô gái 18 tuổi quấn khăn phân hủy ở Quảng Nam: Gia đình từng nghi con gái gặp nạn và status ẩn ý trên Facebook-1
Căn nhà phát hiện thi thể H. đang trong quá trình phân hủy

Theo thông tin trên báo chí, vụ việc vẫn đang khiến dư luận huyện Phú Ninh xôn xao, xót xa. Trên mạng xã hội, nhiều người dân địa phương cũng liên tục đưa các thông tin hình ảnh về vụ án. Đặc biệt là tại trang Facebook cá nhân của nạn nhân và nghi phạm.

Trước đó, trên trang Facebook của nạn nhân, khoảng 22h ngày 16/9 đã đăng dòng trạng thái vô cùng bí ẩn và có hàm ý về sự kết thúc, cái chết. Cụ thể đó là dòng chữ: "Mong rằng không phải ngày cuối và là đêm cuối cùng".

Thời điểm này được xác định là trong quãng thời gian xảy ra vụ án mạng, tức khoảng gần 20 ngày trước đó theo khám nghiệp pháp y.

Sau khi thi thể H. được phát hiện, rất nhiều dân mạng đã vào để lại lời chia buồn, thương tiếc bên dưới bài chia sẻ.

Thi thể cô gái 18 tuổi quấn khăn phân hủy ở Quảng Nam: Gia đình từng nghi con gái gặp nạn và status ẩn ý trên Facebook-2

Chia sẻ trên báo chí, người thân của Huyền cho hay, cô gái chỉ là 1 công nhân làm thuê bình thường, không có mối quan hệ phức tạp hay thù hằn với ai.

Gần 1 tháng trước, khi Huyền mất tích, gia đình hướng đến nghi vấn chị gặp tai nạn. Không ai ngờ rằng thi thể cô gái được phát hiện trong căn nhà hoang.

Theo một điều tra viên Công an tỉnh Quảng Nam, lời khai trên chỉ mới là khai báo ban đầu của Tâm. Khi đối tượng được di lý về Quảng Nam, cơ quan điều tra sẽ làm việc cụ thể để xác định rõ động cơ, mục đích gây án của đối tượng.

Được biết, Tâm làm nghề sửa xe đạp điện ở huyện Phú Ninh. Cách đây nhiều năm, đối tượng từng có thời gian học nghề và làm đầu bếp.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-thi-the-co-gai-18-tuoi-quan-khan-phan-huy-o-quang-nam-gia-dinh-tung-nghi-con-gai-gap-nan-va-dong-trang-thai-an-y-tren-facebook-truoc-khi-bi-sat-hai-162201010184101353.htm

giết người giấu xác Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao