Thi thể người đàn ông cháy đen ở bãi rác dưới chân cầu Đồng Nai

Đi ngang qua bãi rác dưới chân cầu Đồng Nai, người dân phát hiện thi thể nam giới bị cháy đen, biến dạng.

Công an TP Biên Hoà trưa nay phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Đồng Nai khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc một thi thể cháy đen trong bãi rác.

Thi thể người đàn ông cháy đen ở bãi rác dưới chân cầu Đồng Nai-1
Khu vực phát hiện sự việc

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h cùng ngày, một số người dân đi qua bãi rác dưới chân cầu Đồng Nai (thuộc phường An Bình, TP Biên Hòa) phát hiện có một vật cháy đen giống người nên lại kiểm tra.

Khi tới gần, người dân tá hỏa thấy một thi thể nam giới bị cháy đen, trên người mặc áo sơ mi ngắn tay, quần lửng cũng bị cháy gần hết.

Sự việc sau đó được trình báo cho cơ quan chức năng để điều tra.

Theo một nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào sáng sớm hôm trước, người này đi tập thể dục ngang nơi này thì thấy một đám cháy nhỏ. Tưởng vật cháy là hình ma nơ canh nên người này không chú ý, đến sáng nay thì phát hiện vụ việc.

Lực lượng chức năng sau đó đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để xác định danh tính nạn nhân, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/thi-the-nguoi-dan-ong-chay-den-o-bai-rac-duoi-chan-cau-dong-nai-732738.html

thi thể

Tin tức mới nhất