Thi thể nữ trong bao tải ở Lạng Sơn: Thông báo tìm người thân nạn nhân

Công an tỉnh Lạng Sơn đề nghị người dân nếu có thông tin về nạn nhân hoặc gia đình có người thân mất tích có những đặc điểm tương tự thì báo cho cơ quan chức năng gần nhất.

Liên quan đến vụ thi thể người phụ nữ trong bao tải nổi lên mặt hồ tại bản Muông, xã Chiềng Cọ, TP Sơn La, tỉnh Sơn La, thông tin ban đầu, cơ quan chức năng xác định đây là vụ án giết người. Tối qua (27/1), đại diện lãnh đạo Công an tỉnh Sơn La đã phát đi thông báo tìm thân nhân cho nạn nhân trên toàn quốc. 

Trước đó, vào khoảng 17h30 chiều 23/1 vừa qua, người dân phát hiện thi thể một người phụ nữ được quấn trong chăn, buộc chặt trong bao tải, nổi trên mặt hồ bản Muông, xã Chiềng Cọ, thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La nên đã trình báo chính quyền địa phương. 

Thi thể nữ trong bao tải ở Lạng Sơn: Thông báo tìm người thân nạn nhân-1
Bao tải đựng thi thể nạn nhân

Nhận được tin, công an tỉnh nhanh chóng có mặt tại hiện trường tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tiến hành xác minh danh tính của nạn nhân nhưng đến nay vẫn chưa xác định được. 

Theo kết quả khám nghiệm, nạn nhân là nữ giới, cao khoảng 1m51, khoảng 40 đến 50 tuổi. Khi phát hiện, nạn nhân mặc áo khoác ngoài màu trắng xám, trong mặc áo nỉ màu đen cộc tay, có khóa kéo, trong cùng mặc áo màu xanh than, cổ quấn khăn len màu trắng, quanh bụng buộc một túi thổ cẩm; mặc quần nỉ màu đen bên trong là quần chun màu huyết dụ; hai tai nạn nhân đeo khuyên hình tròn bằng kim loại màu vàng. 

Thi thể nữ trong bao tải ở Lạng Sơn: Thông báo tìm người thân nạn nhân-2
Chiếc túi thổ cẩm tìm thấy trên người nạn nhân

Thi thể nữ trong bao tải ở Lạng Sơn: Thông báo tìm người thân nạn nhân-3
Trang phục của nạn nhân

Thi thể nữ trong bao tải ở Lạng Sơn: Thông báo tìm người thân nạn nhân-4
Hai tai nạn nhân đeo khuyên làm bằng kim loại màu vàng

Về ngoại hình, nạn nhân có khuôn mặt tròn, tóc dài khoảng 30cm màu bạc xen lẫn đen, đuôi tóc màu hung đỏ buộc túm ba vòng bằng một dây chun vải màu vàng.

Trước vùng trán có một sẹo cũ nằm ngang, kích thước 17cm x 0.1cm, tại các mép xương được khâu nhiều mũi chỉ không tiêu, vỏ hộp sọ vùng gáy, sau vành tai trái được vá bằng một miếng kim loại dạng lưới kích thước 5cm x 5cm.

Thi thể nữ trong bao tải ở Lạng Sơn: Thông báo tìm người thân nạn nhân-5
Tóc nạn nhân dài khoảng 30cm, buộc bằng dây chun màu vàng

Hiện tại, Công an tỉnh Lạng Sơn đề nghị người dân nếu có thông tin về nạn nhân hoặc gia đình có người thân mất tích có những đặc điểm tương tự như trên thì báo ngay cho cơ quan chức năng địa phương và Phòng cảnh sát hình sự (PC02) Công an tỉnh Sơn La số điện thoại 069.2680.150.

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thi-the-nu-trong-bao-tai-o-lang-son-thong-bao-tim-nguoi-than-nan-nhan-n-250100.html

Giết Người thi thể

Tin tức mới nhất