Thi trượt bằng lái xe 2 lần liên tiếp, cô gái hành động dại dột và cái kết cực khó tin

Một cô gái 17 tuổi đã vừa buồn vừa thất vọng sau khi thi trượt bằng lái xe 2 lần liền, cô cũng sợ gia đình mắng mỏ nên có một quyết định dại dột và liều lĩnh. Tuy nhiên, sự việc này có một kết thúc cực kỳ bất ngờ.

Tất cả chúng ta đều có lúc gặp thất bại trong cuộc sống. Những lúc như vậy, tất nhiên chúng ta buồn bã và thất vọng, nhưng những trải nghiệm đó cũng là cần thiết để khiến chúng ta mạnh mẽ và thông minh hơn.

Tuy nhiên, ai mà chẳng có lúc yếu lòng.

Một cô gái 17 tuổi ở Penang (Malaysia) đã thi trượt lý thuyết 2 lần liên tiếp trong kỳ thi lấy bằng lái xe. Cô rất nản lòng, lại sợ bị bố mẹ mắng nên quyết định nhảy cầu.

Theo thông báo của Sở Cứu hỏa và Cứu hộ ở Penang, cô gái này đi xe máy lên Cầu Penang vào khoảng 11h trưa ngày 21/12, để lại xe trên cầu rồi nhảy xuống.

Thi trượt bằng lái xe 2 lần liên tiếp, cô gái hành động dại dột và cái kết cực khó tin-1
Xe máy mà cô gái để lại trên cầu. Ảnh: Sin Chew.

Thật may là cô ấy biết bơi, thế là cô tìm cách bơi vào bờ, tuy nhiên cô lại mắc kẹt vào một số cây cối um tùm gần cảng.

Xui một cái là do cây cối ở đây rậm rạp, cô gái không thoát ra được, chỉ cố vẫy tay cầu cứu nhưng chẳng ai để ý. Nhưng rồi cũng lại có cái may nữa là cuối cùng, một vài người lính cứu hỏa nhìn thấy cô đang bám vào mấy cái cây để cố giữ mạng sống của mình.

Tổng cộng, cô gái đã bám ở cây như vậy suốt 45 tiếng đồng hồ, tức là gần 2 ngày.

Thi trượt bằng lái xe 2 lần liên tiếp, cô gái hành động dại dột và cái kết cực khó tin-2
Cô gái may mắn được cứu. Ảnh: Sở Cứu hỏa và Cứu hộ Malaysia.

Cô được cứu vào 9h sáng ngày 23/12, lúc đó cô mệt lả và yếu nhưng dù sao vẫn sống sót. Cô gái đã được đưa vào bệnh viện để phục hồi sức khỏe, chưa biết sau này cô có đi thi lấy bằng lái xe nữa không.

Thi trượt bằng lái xe 2 lần liên tiếp, cô gái hành động dại dột và cái kết cực khó tin-3
Cô gái được cảnh sát và các anh lính cứu hỏa động viên. Ảnh: Sở Cứu hỏa và Cứu hộ Malaysia.

Qua sự việc này, phòng cảnh sát ở Penang gửi lời nhắn đến người dân rằng, việc thất bại một lần, hai lần cũng là bình thường; rất nhiều người thành công thực ra đã từng gục ngã rất, rất nhiều lần trước khi có được thành tựu.

Và tất nhiên, đối với người thân, bạn bè…, chúng ta đều nên dành những lời động viên nhẹ nhàng - chúng có tác động tích cực hơn nhiều so với những lời trách mắng, gây tổn thương.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/thi-truot-bang-lai-xe-2-lan-lien-tiep-co-gai-hanh-dong-dai-dot-va-cai-ket-cuc-kho-tin-post1599634.tpo

nhảy cầu tự tử Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao