Thích phở nhưng không ăn được thịt bò, cô gái gọi đúng 2 thứ ngỡ ngàng

Một cô gái đã đăng bài chia sẻ về sở thích ăn uống khá đặc biệt và nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Sở thích vốn là điều mang tính cá nhân, mỗi người sẽ có gu ăn uống khác nhau về hương vị, nguyên liệu hay thậm chí là cách chế biến. Có người không ăn được hành, có người thì phải cho thật nhiều hành mới thấy ngon. Ngoài ra, cũng có những trường hợp khác lạ hơn.

Như mới đây, trong hội nhóm những người yêu thích phở, một cô gái đã đăng bài chia sẻ về sở thích ăn uống khá đặc biệt của mình và nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Cụ thể, cô gái cho biết mình rất mê ăn phở nhưng lại không ăn được thịt bò, ra đến quán chỉ gọi đúng trứng chần và bánh quẩy để ăn, kèm theo đó là dòng trạng thái: "Cha mẹ sinh em thiệt thòi không biết ăn thịt trâu, bò... nhưng em vẫn mạnh dạn tới Phở bò Hồ Lợi để ăn trứng chần và quẩy. Công nhận ngon ghê các bác ạ.

Chị bạn em thì khen bò ngon lắm (em không biết thẩm bò nên chỉ nhắc lại lời chị ấy). Đi phở bò ăn trứng chần và quẩy thì có gì sai không ạ?".

Thích phở nhưng không ăn được thịt bò, cô gái gọi đúng 2 thứ ngỡ ngàng-1

Ngay lập tức, bài đăng của cô gái nhận được vô số phản hồi từ cư dân mạng. Đa phần mọi người đều bày tỏ sự ngạc nhiên về sở thích ăn uống khác biệt này của cô gái. 

- Quán này được cái quẩy tự làm luôn, khi mới rán xong mang ra ăn với phở rất ngon. Hèn chi bạn thích ăn như vậy.

- Cả cái bánh quẩy ngâm trong bát nước dùng nhìn chill thật. Chấm quẩy với ăn trứng chần cũng phê.

- Thế là thấy có người giống mình rồi. Ra quán toàn ăn trứng với quẩy. Mà trứng chần của quán này đỉnh.

- Ít thấy ai ăn thế này nhỉ? 

Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng cô gái này khá thiệt thòi khi không ăn được thịt bò, bởi thiếu thịt là thiếu đi một phần cái ngon của một bát phở bò rồi.

Còn bạn thì sao? Bạn có bao giờ ra quán phở chỉ để ăn trứng chần và bánh quẩy nóng giống cô gái này chưa?

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/thich-pho-nhung-khong-an-duoc-thit-bo-co-gai-den-quan-chi-goi-dung-2-thu-nay-khien-dan-mang-ngo-ngang-161211911184506766.htm

con người hài hước phở

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao