Thiên An nói rõ thông tin Jack chuyển 300 triệu sau 2 năm ngừng trợ cấp nuôi con

Thiên An lên tiếng trước thông tin Jack đã chuyển 300 triệu để nuôi con đồng thời nói rõ hơn về số tiền trợ cấp gây ồn ào 2 năm nay.

Sau 2 năm Thiên An khẳng định Jack ngừng chu cấp tiền nuôi con, mới đây có thông tin cho rằng giọng ca sinh năm 1997 đã chuyển khoản cho tình cũ Thiên An số tiền là 300 triệu đồng để chu cấp cho bé Sol - con gái chung của cặp đôi. Kèm theo đó, hình ảnh bill chuyển khoản vào ngày 14/2/2022 càng khiến netizen xôn xao bàn tán.

Thiên An nói rõ thông tin Jack chuyển 300 triệu sau 2 năm ngừng trợ cấp nuôi con-1
Thiên An khẳng định không có chuyện Jack chuyển khoảng 300 triệu.

 

Trước thông tin gây xôn xao, trả lời Phụ nữ Việt Nam, đại diện của Thiên An phủ nhận hoàn toàn và cho biết những tin đồn được lan truyền trên mạng xã hội liên quan chuyển khoản số tiền 300 triệu là bịa đặt, sai sự thật.

Trước đó, Thiên An từng lên tiếng cho biết đã không nhận được tiền chu cấp nuôi con từ tình cũ Jack từ tháng 3/2022. "Phía gia đình bạn kia đã ngưng chu cấp hơn nửa năm nay rồi. Lần cuối cùng, mình nhận được chu cấp nuôi con là vào tháng 3/2022", cô khẳng định.

Thiên An nói rõ thông tin Jack chuyển 300 triệu sau 2 năm ngừng trợ cấp nuôi con-2
Cô đang tích cực hoạt động nghệ thuật sau biến cố.

 

Mới đây trong một sự kiện, Thiên An cũng có những tâm sự về cuộc sống sau ồn ào chuyện tình cảm. Thiên An cho biết cô phải cân đo đong đếm để làm sao cân bằng thời gian cho nghệ thuật và cho con. Gần đây, vì bận rộn với dự án cá nhân nên hot girl 26 tuổi nhờ đến sự hỗ trợ của người thân. “Còn những lúc rảnh rỗi, tôi dành trọn vẹn thời gian đó cho bé. Công việc chắc chắn mình phải làm, nhưng trừ trường hợp đi quay hình đêm, những buổi tối trước khi con đi ngủ đều có sự hiện diện của tôi", người đẹp cho biết.

Thiên An thừa nhận khi làm mẹ đơn thân, vấn đề lớn nhất của cô là thời gian. Người đẹp sợ bản thân không trọn vẹn trong hành trình khôn lớn của con gái. Khi được hỏi chuyện mở lòng sau sóng gió, Thiên An tâm sự cô muốn nhớ đến mình trong công việc nhiều hơn.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinhonline.vn/thien-an-noi-ro-thong-tin-jack-chuyen-300-trieu-sau-2-nam-ngung-tro-cap-nuoi-con-d198978.html

Thiên An jack

Tin tức mới nhất