Thiên kim tiểu thư 'vua sòng bài' Hà Hồng Sân update MXH sau lễ tang cha

Tối ngày 14/7, Hà Siêu Liên cập nhật trạng thái đầu tiên sau 3 ngày kết thúc tang lễ ông vua sòng bài Macau Hà Hồng Sân: Stay home.

Thiên kim tiểu thư vua sòng bài Hà Hồng Sân update MXH sau lễ tang cha-1

Trong đoạn video mà Hà Siêu Liên chia sẻ, Đậu Kiêu xuất hiện mặc bộ đồ thể thao màu đen, thân hình nhìn ra vô cùng săn chắc và hoàn hảo, tư thế tập luyện cũng rất chuyên nghiệp. Ngoài ra, nhìn vào bối cảnh xung quanh, có vẻ như đó không phải phòng tập mà là trong nhà riêng. Cư dân mạng đoán rằng Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu đang sống chung.

Thiên kim tiểu thư vua sòng bài Hà Hồng Sân update MXH sau lễ tang cha-2

Thiên kim tiểu thư vua sòng bài Hà Hồng Sân update MXH sau lễ tang cha-3

Kể từ sau khi cha mất, Hà Siêu Liên rất ít cập nhật trạng thái trên mạng xã hội. Trong tang lễ của cha mình, thiên kim nhà vua sòng bài đã không giấu nổi sự đau buồn. Trước đó cô đăng một bài viết dài kèm bức ảnh gia đình mình, đồng thời hứa hẹn sẽ không còn ngang bướng cãi lời nữa.

Ái nữ họ Hà hứa sẽ thay cha chăm sóc mẹ thật tốt. Về phía bạn trai Đậu Kiêu, anh không hề lên tiếng hay có bất cứ động thái gì sau tang lễ "vua sòng bài", chỉ âm thầm ở bên bạn gái giúp cô vượt qua nỗi đau mất mát người thân. 

Thiên kim tiểu thư vua sòng bài Hà Hồng Sân update MXH sau lễ tang cha-4
Hà Siêu Liên chia sẻ bức ảnh chụp cùng cha mẹ và anh em lúc nhỏ.

Hà Siêu Liên năm nay 29 tuổi, xinh đẹp và rất có khí chất. Trước đây cô từng có quãng thời gian hẹn hò 4 năm với ca sĩ Ngô Khắc Quần. Thiên kim tiểu thư nhà vua sòng bài công khai tình cảm với nam diễn viên Đậu Kiêu vào tháng 4/2019. Hai người thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào, ân ái khiến dân mạng ghen tỵ.

Thiên kim tiểu thư vua sòng bài Hà Hồng Sân update MXH sau lễ tang cha-5

Thiên kim tiểu thư vua sòng bài Hà Hồng Sân update MXH sau lễ tang cha-6

Thiên kim tiểu thư vua sòng bài Hà Hồng Sân update MXH sau lễ tang cha-7

Thiên kim tiểu thư vua sòng bài Hà Hồng Sân update MXH sau lễ tang cha-8

Mấy ngày trước đó, trong tang lễ của ông vua sòng bài Hà Hồng Sân, Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên được báo chí chụp khoảnh khắc "tay đan chặt tay" tiến vào lễ tang, cho thấy tình cảm hai người vẫn rất bền chặt và gắn bó. Truyền thông và cư dân mạng đoán rằng hai người có khả năng sẽ tính đến chuyện kết hôn sau thời gian không xa nữa.

Thiên kim tiểu thư vua sòng bài Hà Hồng Sân update MXH sau lễ tang cha-9

Thiên kim tiểu thư vua sòng bài Hà Hồng Sân update MXH sau lễ tang cha-10
Hà Siêu Liên và bạn trai Đậu Kiêu luôn nắm chặt tay khi xuất hiện cùng nhau.

Hà Trần
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thien-kim-tieu-thu-ha-hong-sam-tro-lai-sau-le-tang-cha-n-229017.html

Hà Siêu Liên Hà Hồng Sân ông vua sòng bài

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao