Thiên Minh, Chi Pu, Ngô Kiến Huy so tài ‘thả dáng’

Ngày 05/05 tại Đêm hội Chào mừng Lay’s - Snack khoai tây số 1 thế giới có mặt tại Việt Nam, Thiên Minh, Jun Vũ, Chi Pu, Đức Phúc, Ngô Kiến Huy và Duy Khánh (Cô Giáo Khánh)... đã có một màn so tài chụp ảnh hấp dẫn.

Bắt đầu bằng khu chụp hình “sống ảo” được đầu tư chuyên nghiệp, Lay’s mang đến loạt hoạt động thú vị xuyên suốt chương trình như thưởng thức sự kết hợp độc đáo giữa độ giòn tan của Lay’s cùng với những món ăn như cháo sườn, burger; cho đến không gian trải nghiệm bùng nổ vị giác với hơn 40 hương vị Snack Khoai Tây Lay’s đến từ khắp nơi trên thế giới.

Cùng nhìn xem dàn sao Việt thả dáng thế nào trong cùng một background nhé.

Thiên Minh, Chi Pu, Ngô Kiến Huy so tài ‘thả dáng’-1

Chọn background đa sắc, Thiên Minh đơn giản mà vẫn nổi bật bởi vẻ điển trai của mình

Thiên Minh, Chi Pu, Ngô Kiến Huy so tài ‘thả dáng’-2

Khí chất ngút ngàn, nàng Cám Chi Pu lột xác toàn diện tại khu vực trải nghiệm 6 hương vị Snack Lay’s tại Việt Nam

Thiên Minh, Chi Pu, Ngô Kiến Huy so tài ‘thả dáng’-3

Bình chọn của khán giả: Huy hay Snack Khoai Tây Lay’s đẹp hơn?

Thiên Minh, Chi Pu, Ngô Kiến Huy so tài ‘thả dáng’-4

Tưởng đâu so tài căng thẳng, dàn sao Việt nhanh chóng “về một nhà” cùng thưởng thức Snack Khoai Tây Lay’s

Trong đêm hội Chào mừng Lay’s - Snack Khoai Tây số 1* Thế giới, hàng ngàn bạn trẻ đã được trải nghiệm không gian âm nhạc hoành tráng và tưng bừng với những màn trình diễn đỉnh cao của JustaTee, Phương Ly, Tiên Tiên, Lynk Lee và đặc biệt là nghệ sĩ quốc tế danh tiếng DJ MaRLo – #88 Top 100 DJ thế giới (DJ Mag).

Tại sự kiện, Lay's - Snack Khoai Tây số 1* Thế giới đã giới thiệu 6 hương vị độc đáo và hấp dẫn gồm có: vị Khoai tây tự nhiên Classic, vị Phô mai Cheddar, vị Bò bít tết Manhattan, vị Sườn nướng BBQ Brazil, vị Kem chua hành và vị Tảo biển Noi.

Thiên Minh, Chi Pu, Ngô Kiến Huy so tài ‘thả dáng’-5

Lay's - Snack Khoai Tây số 1* Thế giới hứa hẹn sẽ tiếp tục “lay động hương vị cuộc sống”, cùng đồng hành và truyền cảm hứng cho giới trẻ Việt Nam hoà nhập vào xu hướng thế giới.

Được thành lập từ năm 1932, với hơn 86 năm tuổi đời, Lay's - Snack Khoai Tây số 1* Thế giới trực thuộc tập đoàn đa quốc gia PepsiCo được đánh giá là một trong những Snack Khoai Tây lâu đời và ngon nhất thế giới. Snack từ lâu đã là một món ăn vặt yêu thích của không chỉ trẻ em mà còn chiếm trọn trái tim của thanh thiếu niên và người lớn. Lay’s với từng lát khoai tây giòn tan mang hương vị đậm đà hứa hẹn sẽ tiếp tục “lay động hương vị cuộc sống”, cùng đồng hành và truyền cảm hứng cho giới trẻ Việt Nam hoà nhập vào xu hướng thế giới.

Lay's - Snack Khoai Tây số 1* Thế giới hiện đã được bày bán tại các hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc.

Để tìm hiểu thêm thông tin về Lay’s, truy cập fanpage https://www.facebook.com/LaysVietnam/

hoặc website https://www.laysvietnam.com

*Theo kết quả khảo sát 2017-2018 của Euromonitor International Limited; thực phẩm đóng gói; theo định nghĩa của Snack Khoai Tây, tất cả các kênh bán lẻ, doanh số bán lẻ.

Tag:

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thien-minh-chi-pu-ngo-kien-huy-so-tai-tha-dang-n-183276.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao