Thiên Nga - Key (MONSTAR) xứng đôi vừa lứa trong MV chế 'hit quốc dân' Ông bà anh

Chuyện tình đẹp như cổ tích của Thiên Nga và Key (MONSTAR) đã được tái hiện qua ca khúc "Ông bà anh" với giọng hát của... chị Google.

Trong phần thi Catwalk trên bàn tiệc ở tập 6 The Face - Gương mặt thương hiệu, thành viên Thiên Nga của đội Minh Tú đã có màn diễn xuất “khó quên” cùng Key (MONSTAR).

Bất ngờ nhận được nhẫn cầu hôn cùng nụ hôn tay từ Key, Thiên Nga dù có chút phản ứng “hơi quá đà” nhưng vẫn vô cùng khéo léo và đáng yêu.

Phân cảnh ngọt ngào giữa đôi “trai tài gái sắc” Key - Thiên Nga đã được tái hiện vừa vặn trong MV chế ca khúc Ông bà anh với giọng hát của… chị Google.
 


Phiên bản Ông bà anh “bá đạo” của cặp đôi Key - Thiên Nga.

Lời bài hát của “bản hit quốc dân” Ông bà anh đã được sửa sang đôi chút để tái hiện chuyện tình ngọt ngào giữa Thiên Nga và Key (MONSTAR). Dù khá bối rối nhưng Thiên Nga vẫn thể hiện rõ cảm xúc của một cô gái khi nhận được nhẫn cầu hôn từ bạn trai Key. Từ cử chỉ đến ánh mắt, nụ cười, Thiên Nga đều thể hiện sự hạnh phúc vì “chạm tay nhau một giây thôi là nhớ nhau cả đời”.


Thiên Nga có được phần thi catwalk thú vị nhất nhờ sự hỗ trợ từ Key (MONSTAR).


“Cầm tay nhau một giây thôi là nhớ nhau cả đời…”


“Tình yêu đẹp lắm ai ơi, những nụ hôn Nga gửi vội…”


Thiên Nga chính là cô dâu duy nhất trong Top 8 thật sự được “cầu hôn”.

Dù bị nhận xét là diễn xuất quá đà nhưng Thiên Nga lại là cô dâu đúng nghĩa duy nhất khi có chú rể Key cầu hôn, và là thí sinh duy nhất nhận được thử thách đáng yêu này.

 

Theo Saostar


Thiên Nga The Face 2017 monstar ông bà anh

Tin tức mới nhất