'Thiên Thần Hộ Mệnh' của Victor Vũ sẽ ra sao khi sở hữu tới 4 mỹ nhân có đài từ kém?

Việc hé lộ Chi Pu là “thiên thần” thứ tư khiến tác phẩm sắp tới của Victor Vũ bị nhiều người nghi ngờ.

Victor Vũ là một trong những đạo diễn chắc tay nhất Việt Nam với nhiều tác phẩm có chất lượng tốt. Anh cũng được cho là người khó tính trong khâu tuyển chọn diễn viên cho từng phim. Tuy nhiên, việc đưa Salim, Trúc Anh, Amee và mới đây là Chi Pu vào Thiên Thần Hộ Mệnh đã làm dấy lên vô vàn nghi vấn.

4 cái tên đều là những “bình hoa di động”

Trong số bốn mỹ nhân của Thiên Thần Hộ Mệnh, Chi Pu là người có kinh nghiệm diễn xuất nhiều nhất khi tham gia nhiều phim điện ảnh lẫn truyền hình như Bộ Tứ 10A8, 5S Online, Yêu (2015) hay Vệ Sĩ Sài Gòn (2016),… Tuy nhiên, cô thường xuyên bị chê là mắc xích yếu nhất trong dàn diễn viên với biểu cảm đơ cứng. Gần đây, giọng ca Anh Ơi Ở Lại có chút tiến bộ trong Chị Chị Em Em (2019).

Thiên Thần Hộ Mệnh của Victor Vũ sẽ ra sao khi sở hữu tới 4 mỹ nhân có đài từ kém?-1

Song, nhiêu đó là chưa đủ để thuyết phục khán giả. Bởi lẽ trong tác phẩm trên, Chi Pu diễn ổn nhất vì… số còn lại đều tệ. Lãnh Thanh lẫn Thanh Hằng đều có màn thể hiện dưới sức. Điều này giúp nữ diễn viên gốc Hà Nội tỏa sáng trong vài phân cảnh nhưng càng về sau lại càng lộ rõ sự đuối sức.

Thiên Thần Hộ Mệnh của Victor Vũ sẽ ra sao khi sở hữu tới 4 mỹ nhân có đài từ kém?-2

Trúc Anh cũng là một cái tên gây được nhiều chú ý qua Mắt Biếc (2019) của chính Victor Vũ. Song, đây cũng chỉ là vai diễn thứ hai của nàng Hà Lan nếu không tính cameo nhỏ trong Tháng Năm Rực Rỡ (2018). Trước đó, cô cũng có màn trình diễn khá tệ trong Ngốc Ơi Tuổi 17 (2019). Vai Hà Lan của Trúc Anh cũng không quá xuất sắc khi hụt hơi ở những thời điểm nhân vật đứng tuổi hơn.

Thiên Thần Hộ Mệnh của Victor Vũ sẽ ra sao khi sở hữu tới 4 mỹ nhân có đài từ kém?-3

Kinh nghiệm diễn xuất của Salim thì chỉ đến từ web-drama 21 Ngày Yêu Em của Tuấn Trần – tác phẩm mà cô bị đánh giá là thảm họa. Trong khi đó, Amee chỉ xuất hiện trong các MV của mình. Trong đó, cô chỉ đóng khung trong một vài mẫu nhân vật điển hình với biểu cảm trăm cảnh như một.

Thiên Thần Hộ Mệnh của Victor Vũ sẽ ra sao khi sở hữu tới 4 mỹ nhân có đài từ kém?-4

Họ sẽ giao tiếp ra sao khi ai cũng kém đài từ?

Trên thực tế, cả bốn “thiên thần” trên đều có điểm yếu cực lớn ở phần đài từ. Trong Mắt Biếc, phần đài từ của Trúc Anh chỉ có một tông đều đều, thiếu cảm xúc. Phần thoại của Chi Pu thường xuyên bị đánh giá là nhanh và khó nghe. Mỗi lần cô cất tiếng là đều khiến người xem phải lắc đầu ngao ngán.

Thiên Thần Hộ Mệnh của Victor Vũ sẽ ra sao khi sở hữu tới 4 mỹ nhân có đài từ kém?-5

Amee sở hữu giọng hát trong trẻo nhưng lần duy nhất cô cất tiếng nói lại tệ đến mức bị người hâm mộ chế thành meme. Câu “Em không hiểu. Em không hiểu” là thứ duy nhất mà người ta nhớ đến giọng ca sinh năm 2000 này. Trong khi đó, Salim cũng bị chê tơi tả ở phần đài từ trong 21 Ngày Yêu Em.

Điều này đặt ra câu hỏi liệu trong phim họ sẽ giao tiếp với nhau ra sao và khán giả sẽ nghe như thế nào khi ai cũng nói rất kém? Phải chăng Thiên Thần Hộ Mệnh sẽ chỉ tập trung vào phần nhìn mà bỏ qua hết thoại? Chất lượng của tác phẩm này sẽ như thế nào đây bởi phần diễn xuất đều tệ?

Ý đồ của Victor Vũ là gì?

Quả thật, Victor Vũ từng là một người đưa ra lựa chọn diễn viên chuẩn xác. Lần lượt Trần Bảo Sơn, Huy Khánh, Maya, Vân Trang hay dàn diễn viên nhí trong Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh (2015) đều chứng minh được khả năng của mình. Tuy nhiên, trong vài năm trở lại đây thì anh liên tục đưa ra những quyết định khó hiểu.

Thiên Thần Hộ Mệnh của Victor Vũ sẽ ra sao khi sở hữu tới 4 mỹ nhân có đài từ kém?-6

Lôi Báo (2017) thất bại một phần vì Cường Seven chưa đủ sức đóng chính còn Vũ Ngọc Anh thì quá tệ. Quách Ngọc Ngoan gần như “gánh” toàn bộ phần diễn xuất của Người Bất Tử (2018). Trần Nghĩa và Trúc Anh đều khá nhạt nhòa. Với Thiên Thần Hộ Mệnh, Victor Vũ dường như đang nhắm đến độ nổi tiếng chứ không còn là thực lực nữa rồi.

Không khó nhận ra bộ tứ Salim, Chi Pu, Amee và Trúc Anh đều là những cái tên đang đình đám trên mạng xã hội. Việc lựa chọn này đảm bảo phim gây được sự chú ý của giới trẻ. Đến hiện tại, bộ phim đã làm tốt nhiệm vụ truyền thông còn chất lượng thực sự ra sao vẫn là một dấu hỏi.

Xuân Vũ
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thien-than-ho-menh-cua-victor-vu-se-ra-sao-khi-so-huu-4-my-nhan-co-dai-tu-kem-n-247316.html

Amee Trúc Anh victor vũ Salim Chi Pu

Tin tức mới nhất