Thiên vương Lê Minh hứng "gạch đá" vì chảnh chọe, bủn xỉn

(2Sao) - Tài tử nổi tiếng Lê Minh khi làm việc tại phim trường thường đưa ra nhiều yêu cầu khó chịu.

Những thông tin về cá tính của Lê Minh đang là chủ đề trên các báo. Theo đó, khác với sự hoàn hảo bach mã hoàng tử trên màn ảnh, Lê Minh là người chảnh chọe, yêu sách và keo kiệt.


Những người làm cùng với anh trong dự án phim mới đang quay tại Đài Loan phát ngán vì thái độ của tài tử trong hai tháng qua. Đầu tiên là việc anh luôn yêu cầu nhân viên phải che gió, che mưa cho anh khi quay ngoài trời, đến việc bắt họ phải mua đồ ăn cho mình.

Thực đơn của Lê Minh ngày nào cũng phải thay đổi. “Có lúc anh ta cần ăn đùi gà, lập tức yêu cầu nhân viên đi cả cây số để mua gà cho anh ta. Gần đây may là quay ở Đài Trung, sẵn tiện mua sắm, anh ấy đòi gà sáng sớm cũng có”, một người trong đoàn cho biết.


Lê Minh đối với việc ăn ở yêu cầu rất nhiều, nhân viên vẫn nhiệt tình phối hợp nghe theo. Nhưng thái độ đối xử của Lê Minh đáp lại không khiến người khác hài lòng. Có lần người hâm mộ mang bánh đến tặng, Lê Minh liền đưa cho mọi người tặng. Nhưng thực tế có 100 người mà chỉ có 12 cái bánh. Nhiều người trong đoàn chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm.

Hộp viết rất to chữ: 'Lê tiên sinh mời mọi người ăn’ nhưng trong hộp chỉ có 12 cái bánh. Chúng tôi đành cười, có người trêu chỉ được ngắm bánh của Lê Minh mà thôi”, đại diện của đoàn làm phim nói.

Rain Rain
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao