Thiết kế cửa sổ nhớ 4 nguyên tắc này: Gia chủ càng ở càng thuận lợi, vợ chồng hòa hợp

Cửa sổ giống như đôi mắt của ngôi nhà, vì vậy khi thiết kế bạn nên tránh phạm phải những sai lầm này.

Tránh đặt cửa sổ ở nơi tài vị

Khi thiết kế cửa chính hay cửa sổ bạn nên chọn hướng đúng phong thủy. Đặc biệt với cửa sổ  bạn nên tránh đặt ở hướng tài vị. Bởi tài vị là nơi giữ lộc của ngôi nhà, nếu bạn đặt cửa sổ phạm điều này sẽ dễ bị suy về tài vận, sự nghiệp, danh tiếng của cả gia đình.

Đồng thời, nó cũng làm cho vận khí tốt trong nhà bị “chảy" đi mất, gia chủ kinh doanh dễ rơi vào thất bát.

Tránh làm lưới bảo vệ cửa sổ quá dày

Cửa sổ là nơi đón gió, đón ánh sáng vào nhà, nên bạn không nên làm lưới bảo vệ cửa sổ quá dày. Bởi nếu như phần lưới bảo vệ quá dày sẽ gây nhiều bất lợi cho ngôi nhà cả về mặt thẩm mỹ, đến tầm nhìn và phong thủy của ngôi nhà.

Bên cạnh đó, khi lưới bảo vệ dày ngôi nhà khó đón được gió và ánh nắng dễ gây ngột ngạt đau ốm cho người sống trong nhà.

Thiết kế cửa sổ nhớ 4 nguyên tắc này: Gia chủ càng ở càng thuận lợi, vợ chồng hòa hợp-1
Không nên thiết kế cửa sổ đúng tài vị trong nhà

Tránh làm cửa cản sáng

Cửa sổ thường hay treo rèm cửa để khi ngủ kéo rèm che bớt ánh sáng chiếu vào mặt. Tuy nhiên, bạn không nên treo rèm quá dày, hoặc không nên đóng cửa sổ kín mít khiến không khí và ánh sáng không lọt vào phòng. Và điều này khiến cho không gian sống trở nên tăm tối người sống trong nhà bị bệnh tật.  

Nhưng khi thiết kế cửa sổ bạn cũng nên đảm bảo thiết kế cửa khi đóng được kín gió, đặc biệt là cửa phòng ngủ tránh cho người sử dụng phòng bị cảm lạnh vào mùa đông.

Thiết kế cửa sổ nhớ 4 nguyên tắc này: Gia chủ càng ở càng thuận lợi, vợ chồng hòa hợp-2
Thiết kế cửa sổ thoáng gió

Tránh mở cửa sổ vào trong

Khi thiết kế cửa sổ bạn cũng nên tránh trường hợp mở cửa sổ vào trong thường do cửa sổ sử dụng cánh cửa mở vào trong hoặc các loại cửa hướng vào bên trong nhà.

Theo các chuyên gia phong thủy, nếu sử dụng loại cửa này sẽ gây nhiều bất lợi cho đường công danh và sự nghiệp của mọi người trong nhà. Ngoài ra, bạn cũng không nên mở quá nhiều cửa sổ trong một phòng ngủ sẽ khiến không gian sống dễ bị nhòm ngó, chỉ nên mở 1 cửa sổ mà thôi.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo Khỏe và Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/thiet-ke-cua-so-nho-4-nguyen-tac-nay-gia-chu-cang-o-cang-thuan-loi-vo-chong-hoa-hop-con-cai-thong-minh-search/?id=292550

phong thủy

Tin tức mới nhất