Thiều Bảo Trâm bị công kích vì 'thích nói đạo lý'

Trước một số bình luận công kích, Thiều Bảo Trâm nhấn mạnh cô không giảng đạo lý hay dạy dỗ ai.

Trên trang cá nhân, Thiều Bảo Trâm mới đây chia sẻ triết lý sống sưu tầm.

"Ở cuộc đời này, ngoài quý trọng những người giúp đỡ bạn, thì hãy cảm ơn điều gây bất lợi cho bạn, vì nhờ đó mà bạn trưởng thành, cũng nhờ đó mà bạn sẽ tránh né được những điều kinh khủng hơn. Vậy nên điều gì đến cũng có lợi ích của nó, làm tới đi.

Quan trọng là góc nhìn của bản thân. Nếu nghĩ tích cực thi nó sẽ là bài học đáng giá, nếu nghĩ tiêu cực thì bạn sẽ căm phẫn chính nó và không bao giờ có thể vượt qua bất kỳ vật cản nào cả", nữ ca sĩ viết.

Thiều Bảo Trâm bị công kích vì thích nói đạo lý-1Thiều Bảo Trâm bị công kích vì thích nói đạo lý-2
Bài đăng của Thiều Bảo Trâm.

Dòng chiêm nghiệm cuộc sống đã vô tình đưa Thiều Bảo Trâm vào thị phi. Bên cạnh những bình luận đồng tình, một số cư dân mạng lại công kích nữ ca sĩ. Họ không thích cách Thiều Bảo Trâm rao giảng đạo lý, khuyên cô nên soi lại mình trong gương xem bản thân đã thực sự tốt đẹp hay chưa... 

Trước phản ứng trái chiều, Thiều Bảo Trâm nhẹ nhàng đáp: "Trâm thấy hay quá nên chia sẻ, nếu ai đang stress có thể thấy đồng cảm, có thể vượt qua và tự nói với bản thân thôi. Trâm không giảng đạo lý hay dạy ai cả. Đọc và học thôi, mọi người đừng căng thẳng".

Để hạ nhiệt, Thiều Bảo Trâm chia sẻ một câu chuyện hài hước: "Ví dụ như đã hết tiền rồi, nhưng chị gái Thiều Bảo Trang cứ qua ăn nhờ ở đậu. 1 ngày 2 hũ yến, 2 hũ sữa chua, tiền điện tăng gấp đôi, dưỡng da, nước hoa tốc độ hết ngày càng nhanh, tiền chợ trái cây gấp 7 gấp 8 lần, nhưng mình vẫn mỉm cười vượt qua một cách đầy tích cực ý".

Theo quan sát, Thiều Bảo Trâm xóa rất nhanh những bình luận công kích.

Thiều Bảo Trâm bị công kích vì thích nói đạo lý-3Thiều Bảo Trâm bị công kích vì thích nói đạo lý-4
Thiều Bảo Trâm khẳng định không giảng đạo lý, cũng không có ý định dạy dỗ ai.

Thiều Bảo Trâm là nữ ca sĩ đình đám trong showbiz Việt, nhưng nổi tiếng vì tình ái hơn là sự nghiệp, dù sống rất kín tiếng.

Trong suốt 8 năm qua, cô mang danh "bạn gái tin đồn" của Sơn Tùng M-TP. Mặc dù người trong cuộc chưa một lần xác nhận, nhưng mối quan hệ này được cho là "gần như rõ tỏ" khi cả hai chăm chỉ diện đồ đôi, đưa nhau đi muôn nơi...

Cho tới đầu năm 2021, tin đồn Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng chia tay sau 8 yêu đương kín tiếng phủ sóng showbiz Việt. Drama càng phức tạp khi bạn bè Thiều Bảo Trâm ẩn ý về sự xuất hiện của "trà xanh". Lúc này, Hải Tú - "gà cưng" trong công ty Sơn Tùng bị nhiều cư dân mạng réo tên. 

Là tâm điểm dư luận suốt thời gian dài, song cả 3 nhân vật chính đều giữ im lặng, ồn ào cho tới nay đã lắng xuống.

Thiều Bảo Trâm bị công kích vì thích nói đạo lý-5
Thời gian qua, Thiều Bảo Trâm nhận được nhiều sự chú ý với tin đồn chia tay Sơn Tùng.

Khánh Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thieu-bao-tram-bi-cong-kich-vi-noi-dao-ly-n-264734.html

Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất