Thiều Bảo Trâm chăm chỉ đến phòng tập lấy lại dáng

Loạt khoảnh khắc vô cùng siêng năng của Thiều Bảo Trâm trong phòng tập đã khiến dân tình trầm trồ.

Sau khi dính vào drama "trà xanh" cùng nghi vấn chia tay Sơn Tùng M-TP sau 8 năm quen nhau, Thiều Bảo Trâm ngày càng nhận được nhiều sự chú ý khi sở hữu nhan sắc thăng hạng đúng chuẩn "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai".

Thời gian vừa qua, nữ ca sĩ cũng đã về quê ăn Tết với bố mẹ sau một năm đầy giông bão. Cho đến mới đây, cô nàng đã trở lại Sài Gòn để tiếp tục công việc.

Có thể thấy, dù mới chỉ mùng 6 Tết, Thiều Bảo Trâm đã khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên bởi độ siêng năng của mình. Cụ thể, trên Instagram cá nhân, nữ ca sĩ đã chia sẻ khoảnh khắc chăm chỉ tập luyện lấy lại dáng sau những ngày ăn Tết linh đình ở quê nhà.

Đặc biệt, body của giọng ca Love Rosie cũng được khen ngợi hết lời vì quá chuẩn chỉnh, nhất là vòng eo con kiến cực kì xịn xò khiến ai nhìn vào cũng phải ghen tị.

Thiều Bảo Trâm chăm chỉ đến phòng tập lấy lại dáng-1Thiều Bảo Trâm chăm chỉ đến phòng tập lấy lại dáng-2Thiều Bảo Trâm chăm chỉ đến phòng tập lấy lại dáng-3
Thiều Bảo Trâm đang ra sức tập luyện lấy lại vóc dáng sau Tết

Cách đây không lâu, Thiều Bảo Trâm cũng từng cho biết con số hiện tại cho vòng eo xịn đét của mình là 48cm. So với Ngọc Trinh vòng eo 56cm hay Han Sara vòng eo 50,5cm, cô nàng khiến cư dân mạng phải "mắt tròn mắt dẹt".

Dù nghe có vẻ khó tin nhưng khi nhìn vào những hình ảnh nữ ca sĩ chăm chỉ tập luyện, có thể nhận định rằng con số 48cm là hoàn toàn có cơ sở.

Thiều Bảo Trâm chăm chỉ đến phòng tập lấy lại dáng-4Thiều Bảo Trâm chăm chỉ đến phòng tập lấy lại dáng-5
Ngoài body chuẩn chỉnh, Thiều Bảo Trâm còn sở hữu nhan sắc cực xinh xắn

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/moi-mung-6-tet-thieu-bao-tram-da-cham-chi-den-phong-tap-lay-lai-dang-nhin-3-vong-dau-ra-do-108910.html

Thiều Bảo Trâm

Tin tức mới nhất