Hết thời phát tướng, Thiều Bảo Trâm body đẹp bất chấp cam thường

Từng bị chê mặt như "bánh bao ngâm nước" khi xuất hiện trên truyền hình, Thiều Bảo Trâm khiến netizen phải câm nín với body thật cực thon thả hiện tại.

Dù không sở hữu chiều cao quá nổi bật nhưng Thiều Bảo Trâm lại là mỹ nhân Vbiz sở hữu thân hình vòng nào ra vòng nấy, tỷ lệ cơ thể đẹp đến khó tin. Trên ảnh là vậy nhưng cũng nhiều người ngờ vực về body thật của cô nàng, bởi trước đây, không ít lần nữ ca sĩ để lộ thân hình thừa cân, vai u thịt bắp.

Mới đây, Thiều Bảo Trâm đã mạnh dạn tung clip hậu trường chụp ảnh chưa qua chỉnh sửa. Những bức ảnh này ngay lập tức thu hút sự chú ý vì cho thấy trọn vẹn body gợi cảm, mảnh mai của người đẹp ở thời điểm hiện tại. 

Hết thời phát tướng, Thiều Bảo Trâm body đẹp bất chấp cam thường-1
 Kể từ sau khi vướng tin đồn chia tay Sơn Tùng, cô cũng tích cực ăn mặc hở bạo bằng những bộ cánh ôm sát, kiệm vải. Quả nhiên: "Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai".
Hết thời phát tướng, Thiều Bảo Trâm body đẹp bất chấp cam thường-2
Hết thời phát tướng, Thiều Bảo Trâm body đẹp bất chấp cam thường-3
Trong clip, cô diện chiếc đầm body trắng, trễ nải khoe trọn đường cong hút mắt. Vòng 1 và vòng 3 nở nang, đôi chân dài thon thả của giọng ca sinh năm 1994 khiến không ít netizen phải xuýt xoa khen ngợi.
Hết thời phát tướng, Thiều Bảo Trâm body đẹp bất chấp cam thường-4
Góc nghiêng đẹp "cháy máy" của Thiều Bảo Trâm

Trước đây, Thiều Bảo Trâm nhiều lần bị soi thân hình kém đẹp khác hẳn ảnh tự đăng.  Không ít khán giả thể hiện sự thất vọng khi sắc vóc của nữ ca sĩ kém xa ảnh "sống ảo" trên mạng. Tuy nhiên, thời gian qua Thiều Bảo Trâm đã thực hiện chế độ nâng cấp body rất nghiêm ngặt và thân hình gợi cảm hiện tại chính là thành quả đáng ngưỡng mộ.

Hết thời phát tướng, Thiều Bảo Trâm body đẹp bất chấp cam thường-5Hết thời phát tướng, Thiều Bảo Trâm body đẹp bất chấp cam thường-6
Còn nhớ dân tình từng bóc mẽ sự thật khi nữ ca sĩ để lộ body trong hậu trường quay quảng cáo. Đối với loạt ảnh được tự tay photoshop, vóc dáng của Thiều Bảo Trâm chuẩn không cần chỉnh. Ngược lại, trong đoạn video quảng cáo, nữ ca sĩ lại để lộ body có nhiều khuyết điểm, bắp tay, chân to và mặt đầy đặn.

Hết thời phát tướng, Thiều Bảo Trâm body đẹp bất chấp cam thường-7Hết thời phát tướng, Thiều Bảo Trâm body đẹp bất chấp cam thường-8
Cô còn bị chê body vai u thịt bắp, mặt như bánh bao ngâm nước khi xuất hiện trên một gameshow truyền hình. 

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thieu-bao-tram-lo-body-dep-bat-chap-cam-thuong-n-292390.html

Thiều Bảo Trâm

Tin tức mới nhất